Ôtô rẻ nhất thế giới cũng làm xe cảnh sát?

Thứ Ba, 01/10/2013, 16:07
Dòng xe rẻ nhất thế giới Tata Nano vừa có thêm phiên bản chuyên dụng dành cho cảnh sát tại Ấn Độ. Mẫu xe này được nhận định sẽ hợp với các nữ cảnh sát trong nhiệm vụ cứu hộ tại các thành phố lớn.

Mẫu xe cảnh sát nhỏ và rẻ này vừa được giới thiệu tại triển lãm an ninh quốc tế Ấn Độ lần thứ 16, tổ chức tại thành phố New Delhi.

Phiên bản chuyên dụng cho lực lượng an nình này là sản phẩm của công ty chuyên cung cấp các thiết bị an ninh Grand. Xe được sơn màu đỏ, xanh da trời cùng huy hiệu của cảnh sát Ấn Độ.

Nhà sản xuất cho biết mẫu xe cảnh sát có thiết kế nhỏ bé này sẽ là công cụ phù hợp với các nữ cảnh sát trong nhiệm vụ cứu trợ phụ nữ, trẻ em gặp khó khăn hoặc nguy hiểm ở các con phố đông đúc của Ấn Độ.

Chiếc xe cảnh sát giá rẻ nhất thế giới Tata Nano.

Để phục vụ cho việc cứu hộ các nạn nhân, xe có trang bị tủ thuốc, dụng cụ sơ cứu. Ngoài ra, xe có đèn báo, còi hiệu và hệ thống liên lạc chuyên dụng. Hiện chưa rõ, cảnh sát Ấn Độ có sử dụng dòng xe này như một mẫu xe tuần tra và hỗ trợ hay không nhưng việc dòng xe này xuất hiện dưới dạng một chiếc xe cảnh sát cũng là điều thú vị với nhiều người.

Tata Nano được biết đến với danh hiệu xe rẻ nhất thế giới khi có giá lúc mới trình làng là hơn 2.000 USD. Xe sử dụng động cơ 2 xylanh dung tích 624 cc, cho công suất 38 mã lực

Toàn Hòa
.
.
.