Những siêu xe vua Thái Lan Adulyadej sử dụng lúc sinh thời

Thứ Bảy, 15/10/2016, 16:40
Maybach 62 có vẻ như là chiếc xe yêu thích lúc sinh thời của vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej. Đi theo hộ tống ông là đội xe sang Mercedes-Benz S-Class cùng với BMW 5-Series.

Maybach 62 Limousine là chiếc siêu sang mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu với nội thất sang trọng bậc nhất cùng nhiều trang bị hiện đại, tối tân.

Chiếc “xế cưng” của vua Thái Lan được trang bị động cơ V12 tăng áp kép cho công suất cực đại lên tới 550 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong chưa đầy 5,4 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 250km/h.

Chiếc Maybach 62 Limousine yêu thích của Nhà vua Thái Lan. Ảnh: The richest celebrities.

Không chỉ sử dụng Maybach 62 Limousine, vua Thái Lan còn sở hữu 2 mẫu siêu sang thương hiệu Rolls-Royce là Phantom VI và Silver Spur Limousine. 

Bên cạnh đó, vào ngày sinh nhật 85 tuổi năm 2012, chiếc Volkswagen Caravelle T5 phiên bản limousine của vua Thái Lan di chuyển chậm rãi trên đường phố, đưa ông đi chào dân chúng. Trước đó, cũng vào dịp sinh nhật năm 2009, ông lại sử dụng một chiếc Cadillac DTS mui trần sang trọng.

Nhà vua xuất hiện trước dân chúng trên chiếc Cadillac DTS mui trần sang trọng màu kem. Ảnh: Reuters.

Ngoài những mẫu xe sang thuộc sở hữu của vua Thái Lan, đội xe Hoàng gia Thái Lan vô cùng hùng hậu, nổi bật với những mẫu xe sang từ Đức như Mercedes-Benz E-Class, S-Class, BMW 5-Series, 7-Series và các mẫu xe sang khác như Lexus LS460L, Mercedes-Benz E55 AMG.

Theo XGT
.
.
.