Những siêu xe hoá thân của "biệt đội cảm tử" Suicide Squad

Thứ Tư, 10/08/2016, 13:19
Mỗi chiếc xe phần nào phản ảnh được tính cách cũng như gu thẩm mỹ của người sở hữu chúng. Khi những thành viên của "biệt đội cảm tử" trong bộ phim bom tấn Suicide Squad cũng sở hữu một chiếu siêu xe giống như tính cách của họ thì sao?

Dưới đây là những gợi ý phù hợp nhất cho từng thành viên.

1. Captain Boomerang- Vauxhall VXR8 Maloo

Vauxhall VXR8 Maloo có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho sự hoang dại của Captain Boomerang.

Mẫu siêu xe này được trang bị động cơ siêu nạp LSA V8 thế hệ thứ 4, dung tích 6.2 lít cho công suất cực đại lên tới 536 mã lực và mô-men xoắn đạt khoảng 671 Nm.

2. Katana – Honda NSX

Một Katana mạnh mẽ với những đường kiếm đẹp tuyệt đỉnh cùng với kinh nghiệm chiến đấu siêu phàm thì chiếc Honda NSX là dòng xe phù hợp với nữ cường nhân này. Đây là dòng xe được trang bị động cơ lai Hybrid công nghệ cao cho công suất 537 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian AWD.

3. Harley Quinn – Lamborghini Aventador

Một chiếc Lamborghini Aventador được trang bị động cơ mạnh 690 mã lực với dung tích xi-lanh 6.5 lít chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho cô nàng Harley Quinn. Một vẻ ngoài rực rỡ giống như chính nữ chủ nhân sẽ làm cho Aventador hay Harley Quinn nổi bần bật giữa đám đông, đặc biệt là phần vỏ bọc vinyl vô cùng bắt mắt của mình.

4. Slipknot – Range Rover Sport

Sẽ chẳng có bất kì một mẫu xe nào khác ngoài Range Rover Sport là thích hợp với Slipknot - một sát thủ máu lạnh với khả năng sử dụng dây thừng siêu phàm cùng tố chất của một điệp viên với tài sử dụng súng đạn, dao găm như một lính đặc nhiệm thực thụ.

5. Rick Flag – Jeep Wrangler

Dòng xe Jeep Wrangler là một lựa chọn tối ưu cho một quân nhân như Rick Flag. Thủ lĩnh của biệt đội Task Force X chắc chắn sẽ hợp với chiếc xe có nhiều nét tương đồng với Wyllis MA. Bên cạnh đó, diện mạo mạnh mẽ, rắn rỏi của Jeep Wrangler sẽ rất hợp với phong thái quân nhân của Rick Flag.

6. Killer Croc - Shelby Super Snake

Với Killer Croc thì Shelby Super Snake là lựa chọn không thể hợp hơn. Phong cách lạnh lùng, ma quái của Killer Croc cộng hưởng với sức mạnh của một chiếc siêu xe có công suất 750 mã lực, dung tích xi-lanh 5.0 lít và động cơ siêu nạp V8 như Shelby Super Snake chắc chắn sẽ rất tuyệt. Bên cạnh đó, họa tiết trang trí thân xe với màu xanh lá chủ đạo kết hợp hoa văn da cá sấu hẳn sẽ rất hợp với Killer Croc.

7. Enchantress – Rolls Royce Ghost

Dòng Rolls Royce Ghost kết hợp với phù thủy Enchantress luôn được che phủ bởi những làn khói đen là một bộ đôi tuyệt hảo. Khi chiếc xe này có thể lướt như bay trên đường giống hệt cách mà Enchantress đến và đi trong phim cùng với phần huy hiệu đặt trước đầu xe được thiết kế theo biểu tượng của Enchantress kết hợp với nước sơn theo hơi hướng gothic thì đây quả là một nửa hoàn hảo của Enchantress.

8. El Diablo – Equus Bass 770

Cựu gangster mang linh hồn quỷ dữ - El Diablo có nhiều điểm giống với mẫu xe Equus Bass 770. Mẫu xe này được trang bị động cơ siêu nạp dung tích 6.2 lít LS9 V8, sản sinh công suất 640 mã lực và mô-men xoắn đạt khoảng 819 Nm. Bên cạnh đó, Equus Bass 770 còn sở hữu thiết kế dựa theo dòng Mustang 1960 đi cùng với họa tiết trang trí hình đầu lâu như biểu tượng mà El Diablo xăm trên người sẽ là vô cùng phù hợp với anh chàng này.

9. The Joker - Lykan Hypersport

Chiếc Lykan Hypersport có công suất tối đa lên đến 740 mã lực cùng mô-men xoắn 960 Nm hẳn sẽ vô cùng phù hợp với Jocker. Ngoài ra đèn LED của xe được nạm bởi 420 viên kim cương trên nền titan, cả khung xe và nội thất được làm bằng sợi carbon cùng một chiếc máy chiếu lập thể bên trong xe ắt hẳn sẽ phù hợp với tính cách điên rồ của Jocker.

Anh Nguyễn (theo otos/carkeys)
.
.
.