Xe phân khối lớn tụ hội tại “Honda Asian Journey” 2017

Thứ Ba, 31/10/2017, 18:52
Đây là hành trình do Honda tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh đua xe thể thao cũng như hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn với khách hàng trong khu vực.

Tiếp nối thành công 2016, năm nay Honda tiếp tục mang hành trình đến với những người yêu phân khối lớn các nước từ ngày 26-10 đến ngày 29-10 tổ chức tại  Malaysia.

Nhằm đảm bảo tất cả các biker có đầy đủ kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trên hành trình dài qua nhiều dạng địa hình như Honda Asian Journey, Ban tổ chức đã dành riêng 1 ngày đào tạo trước khi hành trình chính thức bắt đầu. 

Điểm nổi bật của chương trình đào tạo năm nay là các biker có cơ hội trải nghiệm thực tế một trong những mẫu siêu mô tô đắt giá nhất thế giới hiện nay – RC213V-S. 

Trải nghiệm siêu mô tô RC213V-S 

Cùng tham gia đồng hành còn có những chiếc  xe phân khối lớn hầm hố và đậm chất thể thao của Honda như CBR500R, CB500F, CB500X, CRF1000L, CBR1000RR…Các biker đã được thử thách cũng như trải nghiệm nhiều dạng địa hình từ mặt đường nội đô bằng phẳng ở thành phố cổ xinh đẹp Melaka, những đoạn đèo dốc quanh co dẫn đến ngọn đồi Bukit Tinggi cao trên 1.000m so với mực nước biển cho tới những đoạn đường đồi núi của Cao Nguyên Genting nổi tiếng.

Việc gặp gỡ chia sẻ cũng như xem những tay đua nổi tiếng thế giới này thi đấu là cơ hội để giúp các tay đua Việt Nam có dịp tiếp cận gần hơn với đẳng cấp của giải đua xe lớn nhất thế giới, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ cho họ tiếp tục nỗ lực trong hành trình viết tên mình trên bản đồ đua xe thế giới.

PV
.
.
.