Người biểu tình phản đối Donald Trump đốt "xe cơ bắp" Ford Mustang

Thứ Năm, 24/11/2016, 18:08
Không chỉ phóng hỏa đốt, người biểu tình phản đối Donald Trump còn xịt sơn lên chiếc Ford Mustang và một xe Volvo đỗ phía sau.

Sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, nhiều người dân Mỹ đã ra đường biểu tình phản đối. Đến nay, làn sóng biểu tình phản đối ông Donald Trump vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Không chỉ biểu tình, người phản đối ông Donald Trump còn đập phá đồ trên đường đi. Chiếc Ford Mustang bị thiêu rụi dưới đây là một "nạn nhân" của làn sóng biểu tình phản đối ông Donald Trump.

Chiếc Ford Mustang bị đốt và xịt sơn màu hồng lên thân xe.

Được biết, chiếc Ford Mustang này bị đốt tại thành phố Portland thuộc bang Oregon, Mỹ. Nguyên nhân được cho là do chiếc Ford Mustang màu bạc này dán sticker ủng hộ ông Donald Trump.

Không chỉ bị thiêu rụi, chiếc Ford Mustang còn bị xịt sơn màu hồng lên. Một chiếc xe Volvo đời cũ đỗ đằng sau Ford Mustang cũng bị xịt sơn tương tự.

Lực lượng cứu hỏa của thành phố Portland đã nhanh chóng được gọi đến hiện trường vụ cháy. Tuy nhiên, khi họ đến nơi, ngọn lửa đã gần như thiêu rụi chiếc "xe cơ bắp" màu bạc. Ngoại thất của chiếc Ford Mustang bị cháy xém trong khi nội thất cháy rụi. Ngoài ra, chiếc Ford Mustang còn vỡ hết cả kính.

Chiếc Ford Mustang "xấu số" bị người biểu tình phản đối ông Donald Trump phóng hỏa đốt.
Chiếc Volvo đời cũ cũng bị "vạ lây".
Chiếc Ford Mustang gần như bị thiêu trụi.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc và tìm kiếm người phóng hỏa đốt chiếc Ford Mustang cũng như xịt sơn lên 2 xe.

A.Nguyễn (theo autopro)
.
.
.