Người Việt lái Audi trên đường đua F1 Ấn Độ

Thứ Năm, 12/12/2013, 14:59
Gần 50 người Việt Nam vừa có dịp trải nghiệm các dòng xe thể thao hiệu suất cao của Audi trên đường đua F1 Buddh tại New Delhi, Ấn Độ.

Đây là hoạt độngnằm trong chuỗi chương trình do Audi toàn cầu thực hiện, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên những chiếc xe thể thao dẫn động bốn bánh Quattro. Những khách mời đến từ Việt Nam hầu hết là các khách hàng mua xe Audi trong dịp Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013.

Tham gia chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi (ASE) tại trường đua quốc tế Buddh gần thủ đô New Delhi của Ấn Độ, các thành viên có cơ hội thử thách với tốc độ cao nhất những chiếc xe thể thao của Audi.

Ngoài ra, chương trình còn giúp nâng cao các kỹ năng lái xe như đánh lái, phanh khẩn cấp và bám cua tốc độ cao trên đường đua với sự hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo lái xe thể thao giàu kinh nghiệm. Bài tập bám cua  giúp các thành viên làm quen với tất cả các đặc điểm cụ thể của đường đua trước khi tiến hành trải nghiệm trên toàn bộ vòng đua.

Hướng dẫn viên của chương trình ASE 2013 là Aditya Patel - tay đua tài năng của Audi Ấn Độ, giành quán quân tại đường đua 24h của Nürburgring năm 2012, Rohitaaz Kumar - chuyên gia lái xe đóng thế và Ameya Walavalkar - chuyên gia công nghệ.

Chương trình ASE Ấn Độ gây tiếng vang lớn sau lần tổ chức đầu tiên năm 2012 với 400 tay đua xe thể thao tham dự trong 12 ngày. Lần tổ chức thứ 2 diễn ra trong 16 ngày, Audi Ấn Độ ghi nhận sự tham dự của 1.000 khách hàng. Việt Nam vinh dự là đoàn khách quốc tế đầu tiên tham dự chương trình ASE năm nay.

Ngoài những khách hàng của Audi Việt Nam, tham dự chương trình còn có sự xuất hiện của người mẫu Nguyễn Trang Nhung - đại sứ Audi A4 và vợ chồng người mẫu, nhạc sĩ Bùi Thúy Hạnh - Nguyễn Minh Khang.

Các thành viên đoàn Việt Nam trên đường đua F1 Ấn Độ - Ảnh: Văn Dũng.

Người mẫu Thúy Hạnh chuẩn bị trải nghiệm xe Audi - Ảnh: Văn Dũng.

Và tạo dáng bên siêu xe Audi R8 V10 Coupe - Ảnh: Văn Dũng.

 Trước khi sánh đôi cùng người mẫu Trang Nhung - Ảnh: Văn Dũng.

Trang Nhung điệu đà bên Audi R8 V10- Ảnh: Văn Dũng.

Toàn Hòa
.
.
.