Một chiếc xe độ độc dành cho cảnh sát

Thứ Hai, 02/12/2013, 21:48
Mạnh hơn và đẹp hơn, chiếc BMW 428i coupe do AC Schnitzer độ dành riêng cho lực lượng an ninh thực sự là một mẫu xe tuần tra không thể bỏ qua.

Mẫu xe này là một trong những “ngôi sao” tại triển lãm xe độ Essen Motor Show 2013, tổ chức tại Đức. Dòng xe này hiện đang gây được nhiều sự chú ý và việc thực sự trở thành một thành viên trong lực lượng an ninh Đức hoặc một số quốc gia là điều hoàn toàn có thể.

Xe sở hữu bộ cánh với lo go và thiết kế đặc trưng của cảnh sát Đức cùng hai tông màu sơn xanh và trắng.

Không chỉ sở hữu dáng vẻ nổi bật, xe còn được hãng độ xe AC Schnitzer trang bị cho bộ lazăng hợp kim hầm hố loại 21 inch cùng với bộ lốp Hankook 245/30 ZR 21 Vestus S1 Evo. Hệ thống treo của xe được hạ thấp xuống 25 cm và tính năng khí động học của xe được tối ưu hóa thông qua các chi tiết nâng cấp như cánh gió và tản gió ở trước, trên nóc và ở đuôi xe. Như mọi xe chuyên dụng của lực lượng an ninh, xe có đủ còi hụ, đèn báo hiệu và các trang bị liên lạc.

Nội thất xe cũng được nâng cấp với các bàn đạp và chỗ để chân bằng nhôm, phanh tay khẩn cấp Black Line, thảm lót sàn bằng nhung và chỗ để chìa khóa.

Động cơ xe nguyên bản loại 4 xi-lanh tăng áp turbo dung tích 2 lít được độ để tăng công suất thêm 39 mã lực lên mức 294 mã lực và mômen xoắn cực đại 420 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây, từ 80km/h lên 180 km/h trong 12,7 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Cùng chiêm ngưỡng mẫu xe độ dành cho lực lượng cảnh sát Đức:

Toàn Hòa
.
.
.