Mercedes-Benz AMG GT 2015 trang bị nội thất sang trọng hiện đại

Thứ Tư, 16/04/2014, 17:46
Theo nhiều nguồn tin trước đó, mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes-Benz AMG GT phiên bản 2015 của hãng xe Đức sẽ được giới thiệu vào tháng 9, trước khi được trưng bày chính thức tại triển lãm Paris Motor Show, những thông số kỹ thuật và hình ảnh về phiên bản mới này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, hôm 15/4 vừa qua AMG đã phát hành 2 hình ảnh nội thất của chiếc Mercedes-Benz AMG GT, với những thiết kế sang trọng, hiện đại.

Được đánh giá là một đối thủ cạnh tranh tầm cỡ của chiếc Porsche 911, Mercedes-Benz AMG GT hứa hẹn sẽ được trang bị nhiều tính năng vượt trội.

Theo những bức ảnh mới được công bố, phiên bản mới nhất của Mercedes có thể sẽ được lấy cảm hứng từ S-Class, với cabin được thiết kế sang trọng mang đậm phong cách thể thao. Được trang bị một bảng điều khiển touch pad màn hình cỡ lớn, đặt bên dưới là 4 lỗ thông hơi liền kề được thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn.

Hai đầu trái và phải của bảng điều khiển cũng được lắp đặt các lỗ thông hơi đơn lẻ. Mercedes-Benz AMG GT được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao Burmester. Ghế ngồi bọc da của phiên bản này cũng mang đậm phong cách thể thao, không chỉ ghế ngồi mà vô-lăng của AMG GT đều được bọc bằng da Alcantara cao cấp, có độ bền cao chống bẩn và tăng độ bám trong trường hợp đánh lái khẩn cấp.

Ghế ngồi và vô-lăng của AMG GT đều được bọc da Alcantara cao cấp.

Một phát ngôn viên của Mercedes tiết lộ với trang Autoexpress rằng, phiên bản AMG GT 2015 có thể sẽ không được trang bị thêm tùy chọn hộp số tay, và vẫn chưa thể xác định chính thức liệu AMG GT sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp hay chỉ dừng lại ở hộp số 7 cấp giống như phiên bản trước đó.

Theo những thông tin trước đó, AMG GT có thể sẽ được trang bị 3 phiên bản động cơ khác nhau và giá bán cũng khác nhau. Rất có thể, AMT GT sẽ có phiên bản sử dụng động cơ V8 4,0 lít, tăng áp kép, công suất khoảng từ 500 đến 570 mã lực. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên cần phải chờ tới tháng Chín khi triển lãm Paris Motor Show diễn ra mới có thể được xác thực

Thu Hằng (theo autoexpress)
.
.
.