Lamborghini Ad Personam - Sáng tạo không giới hạn

Thứ Ba, 13/01/2009, 11:06

Lamborghini góp mặt tại Detroit với hai phiên bản sáng tạo đặc biệt trên khuôn mẫu Murciélago LP 640 và Gallardo LP 560-4.

Trong khi đối thủ Ferrari quyết định rút khỏi NAIAS, Lamborghini tận dụng cơ hội là nhà sản xuất siêu xe Ý duy nhất để tung ra 2 phiên bản đặc biệt của Murciélago LP 640 và Gallardo LP 560-4.

Hai mẫu xe đặc biệt này chính là hình ảnh quảng bá cho chương trình cá nhân hóa từng sản phẩm mang tên Ad Personam, cho phép các khách hàng tự lựa chọn các chi tiết riêng theo ý thích của mình.

Tại triển lãm Detroit lần này, Lamborghini đưa ra hai sản phẩm với tông xanh bóng mờ quyến rũ.

Chiếc  Gallardo LP560-4 trang bị nội thất cao cấp với da bọc màu đen thương hiệu Nero Perseus sử dụng cho ghế, khoang lái, đường viền mặt trong cửa, vô lăng. Các chi tiết trang trí chất liệu sợi các bon tổng hợp làm hòan thiện thêm thiết kế nội thất. Ngoại thất đánh dấu sự khác biệt bằng bộ la-zăng màu đen bóng khỏe khoắn  Callisto.

Lamborghini Murciélago LP 640 phiên bản mới sử dụng nội thất tòan bộ da Alcantara, với các chi tiết chất liệu sợi carbon ở mặt bảng điều khiển, cửa và vô lăng. Ngoại thất tạo điểm nhấn với lazăng tông đen huyền ảo của Hermera, tương phản với nước sơn xanh bóng mờ.

Bên cạnh màu xanh quyến rũ, Lamborghini cho biết sẽ có thêm 3 màu khác trong chương trình này: Đen ánh mờ Nero Nemesis, trắng mờ Bianco Canopus và nâu huyền ảo Marrone Apus.

Tất nhiên, đây mới chỉ là những mẫu cơ bản theo đề nghị của nhà sản xuất. Sự khác biệt và cá tính hóa của chương trình Ad Personam sẽ đi đến tận cùng giới hạn sáng tạo và kích thước ví tiền của từng khách hàng

Theo Mai Hoa (AutoPro)
.
.
.