Khám phá biệt thự di động đắt nhất nhì thế giới

Thứ Ba, 25/09/2012, 19:25

Với mức giá từ 1,3 đến 2,1 triệu USD, “siêu xe buýt” dài 12m có tên Volkner Mobil Performance Bus được coi là một trong những biệt thự di động xa xỉ và đắt nhất thế giới.

Chiếc xe buýt khổng lồ này được thiết kế nội thất như một lâu đài di động tiện nghi nhất thế giới. Volkner Mobil Performance sở hữu một cốp xe cực lớn nằm ẩn dưới gầm xe. Chiếc cốp này có thể chứa vừa vặn một siêu xe thể thao Ferrari hoặc Lamborghini.

Chỉ bằng một nút bấm nhỏ trên bảng điều khiển ở phần hông xe, chiếc cốp này sẽ được mở ra và hàng hóa bên trong cũng như một chiếc xe ô tô nhỏ khác có thể di chuyển xuống đất một cách tự động.

Nội thất xe được chia thành nhiều phòng khác nhau như phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách… với nhiều trang bị cao cấp. Được biết, khách hàng có thể lựa chọn các đồ đạc và phụ kiện trong xe, từ ghế ngồi bọc da chất lượng cao cho tới những đồ gỗ loại cao cấp cũng như gạch lát trong nhà bếp và phòng tắm.

Khu nhà bếp có tủ lạnh máy rửa chén, lò vi sóng, hệ thống giải trí Surround Bose-Dolby quanh nhà, TV màn ảnh rộng và một nhà kho lớn có thể để rất nhiều thức ăn nhằm phục vụ cho các hành trình dài.

Ngoài ra, xe còn có thùng chứa nước ngọt dung tích 800 lít và thùng nước thải dung tích 600 lít.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng xe buýt hạng sang này được sản xuất theo đơn đặt hàng của những khách hàng giàu có và mất khoảng 12 tháng để hoàn thành nên.

Chiếc xe là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất tại triển lãm tại Salon Caravan ở Dusseldorf, Đức vừa kết thúc trong tháng này. Giá xe được bật mí là vào khoảng từ 1,3 triệu USD và tăng lên đến 2,1 triệu cho phiên bản đầy đủ với cả một chiếc xe Ferrari 458 với giá hơn 300.000 USD.

Chùm ảnh Volkner Mobil Performance Bus:

Toàn Hòa
.
.
.