Honda ra mắt phiên bản "Sonic Civic" phỏng theo game Sonic

Thứ Hai, 25/07/2016, 19:30
Để kỷ niệm 25 năm ra mắt trò chơi Sega mang tính biểu tượng Sonic the Hedgehog, Honda Civic ra mắt phiên bản đặc biệt "Sonic Civic".

Cho dù không phải là một game thủ thì hầu như tất cả mọi người ở thế hệ đó chắc chắn vẫn còn nhớ trò chơi Sega mang tính biểu tượng, Sonic the Hedgehog. Trong thực tế, anh hùng xanh siêu nhanh của chúng tôi năm nay tròn 25 tuổi, và để kỷ niệm, Honda sẽ ra mắt mẫu Civic phiên bản sedan đặc biệt với lớp vỏ được sơn theo chủ đề Sonic tại Comic-Con vào cuối tuần này ở San Diego. Hãy quên trò Pokémon Go (một trò chơi đang nổi) đi, Sonic hấp dẫn hơn nhiều.

Chiếc sedan Civic Touring được sơn theo chủ đề Sonic.

Bắt đầu từ một chiếc sedan Civic Touring bình thường, York của hãng độ xe Fox Marketing Cars ở Pennsylvania đã tuỳ biến chiếc xe với một số nâng cấp, ban đầu là bọc nhựa vinyl và tiếp theo là một lớp sơn mới.

Trên thân xe có những hình ảnh biểu tượng của trò chơi Sonic the Hedgehog.

Tiếp đó, Fox thêm vào bánh xe mới phù hợp với giày màu đỏ của Sonic và những chiếc nhẫn vàng nổi tiếng của trò chơi, một lưới tản nhiệt màu đen, và một huy hiệu Honda màu vàng. Chúng tôi không có bức ảnh nội thất nào, nhưng Honda cho biết chiếc xe có ghế đặc biệt bọc da màu xanh Katzkin và đặc biệt là nó có logo của trò chơi Sonic the Hedgehog.

Còn đây là những gì dành cho các game thủ: Một hệ thống âm thanh trực quan Rockford Fosgate trong cốp xe, với hai loa siêu trầm 10 inch công suất 500 watt; hai bộ khuếch đại công suất 400 watt; và một màn hình TV 32-inch gắn dưới sàn và có thể lật lên để chơi game.

Phiên bản này chỉ dành cho mục đích trưng bày...

Rõ ràng, chiếc xe này dành cho mục đích trưng bày, nhưng chắc chắn nó vẫn hấp dẫn người chơi Comic-Con chơi Sonic the Hedgehog trong lễ kỷ niệm 25 năm trò chơi này tại House of Blues ở San Diego.

Việt Cường (theo moto1)
.
.
.