Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Thứ Ba, 06/09/2016, 11:22
Ngày 6/9, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao.

Tiếp nối sự thành công của mẫu xe sedan cỡ nhỏ Honda City 2016, City Modulo ra đời và được đánh giá ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo, cùng thiết kế mới được chế tạo đồng bộ theo tiêu chuẩn của ô tô Honda.

Phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe. Ngoài ra, bọc ghế da với chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại là một phụ kiện mới được bổ sung vào danh sách các phụ kiện chính hãng của Honda City, tăng thêm vẻ sang trọng tiện nghi cho không gian nội thất cũng như đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Bộ phụ kiện Modulo bao gồm: Ốp cản trước; ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió… nhằm tôn lên diện mạo mạnh mẽ, vẻ khỏe khoắn, cá tính cho chiếc xe…

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm: giảm giá 50% khi mua bộ phụ kiện City Modulo; miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng.

PV
.
.
.