Giới thiệu phiên bản Honda City Limited Edition

Thứ Ba, 17/12/2013, 17:24
Honda Việt Nam cho biết, với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn mới khi chọn mua chiếc xe gia đình nhỏ gọn và tiện dụng để di chuyển trong dịp Tết năm nay, từ ngày 16/12/2013, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản mới với tên gọi Honda City Limited Edition cùng số lượng giới hạn 270 xe.

Sản phẩm này được giới thiệu có nhiều trang bị mới được bổ sung cho phần thiết kế nội thất, Phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm trọn vẹn hơn sự tiện nghi cùng niềm vui cầm lái khi đồng hành cùng Honda City.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản Limited Edition đến từ phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn giúp tăng thêm vẻ sang trọng hoàn hảo đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trên xe. Đi kèm là vô lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn….

Một số hình ảnh Honda City Limited Edition.

Phiên bản Honda City Limited Edition được chính thức phân phối tới khách hàng từ ngày 16/12/2013 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất là 615.000.000đ (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản: 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước

X.L.
.
.
.