Ford trình làng phiên bản độ độc đáo từ chiếc Mustang GT

Thứ Bảy, 08/11/2014, 11:32
Tại triển lãm Hiệp hội những nhà sản xuất thiết bị đặc biệt (SEMA) vừa kết thúc hôm qua (7/11) tại Las Vegas, hãng sản xuất ô tô danh tiếng của Mỹ, Ford đã trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT được độ lại với tên gọi Ford Mustang King Cobra.

Mustang GT (cái tên được dùng lần cuối vào năm 1978) qua bàn tay của những kỹ sư của Ford, chiếc xe đã được độ lại với hình dáng độc đáo kết hợp từ những thiết bị của dòng xe đua của Ford để trình làng một chiếc Mustang độc nhất vô nhị thời điểm này.

Chiếc xe được trang bị lớp vỏ bên ngoài như da rắn với 2 tông màu chủ đạo là đen và đỏ. Trên nắp ca-pô còn có biểu tượng con rắn hổ mang chúa. Ghế ngồi được dùng của hãng Recaro và vành la-zang 5 chấu. Xe được trang bị động cơ lên đến 600 mã lực, hệ thống siêu tăng áp 2.3 lít.

Tại triển lãm SEMA, Ford không đưa ra thông tin về giá cho chiếc xe cũng như những bộ phận cấu thành nên chiếc xế độ này nhưng theo các đại lý bán hàng của Ford thì họ sẽ bảo hành theo tùy từng bộ phận mà người chủ sở hữu muốn lắp đặt cho chiếc xe của mình

Minh Long (theo Foxnews)
.
.
.