Ford Focus ST gia nhập lực lượng cảnh sát Anh

Thứ Hai, 29/10/2012, 16:12
Sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu EcoBoost, Focus ST 2013 mẫu xe hatchback mới của Ford vừa chính thức gia nhập lực lượng xe tuần tra của cảnh sát Anh.

Dù nổi tiếng là “chuộng xe nội” nhưng lực lượng an ninh Anh đã bổ sung mẫu xe Mỹ này vào đội ngũ xe tuần tra trên xa lộ của mình. Focus ST gây ấn tượng khá tốt nhờ thiết kế gọn gàng, khả năng vận hành tốt mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Theo một số nguồn tin, phiên bản dành cho xe cảnh sát Anh sử dụng động cơ EcoBoost có công suất 250 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong vòng 6,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 246 km/giờ.

Ngoài những trang bị đặc trưng như còi ủ, đèn hiệu… Ford Focus ST dành cho cảnh sát Anh còn sử dụng một thiết bị dữ liệu di động, cho phép kích hoạt các chức năng khác nhau của xe và các trang thiết bị cũng như hệ thống máy tính. Xe được sơn màu xanh và màu trắng tiêu biểu của cảnh sát Anh.

Focus đang là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của Ford hiện nay nhờ sử dụng nhiều công nghệ mới và thiết kế hợp lý.

Focus ST 2013 mẫu xe hatchback mới của Ford vừa chính thức gia nhập lực lượng xe tuần tra của cảnh sát Anh.

Toàn Hòa
.
.
.