Dodge trình làng xe cảnh sát Special Service Durango

Thứ Ba, 22/10/2013, 20:34
Hãng xe Mỹ Dodge vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Special Service thuộc dòng Durango dành riêng cho lực lượng cảnh sát và phòng cháy chữa cháy.

Phát triển trên nền tảng của dòng đa dụng (SUV) Durango, phiên bản cảnh sát Special Service khác biệt không chỉ từ những trang thiết bị chuyên dụng, mà còn được nâng cấp ở hệ thống động cơ, nhằm phù hợp với điều kiện hoạt động khắc nghiệt của lực lượng vũ trang.

Dodge Special Service Durango sẽ trở thành công cụ hỗ trợ cho cảnh sát Mỹ từ cuối năm nay - Ảnh: Autoblog

Cũng sử dụng hai tùy chọn động cơ gồm loại V6 3,6 lít, 290 mã lực và V8 5,7 lít, 360 mã lực, nhưng phiên bản cảnh sát lại được điều chỉnh để có thể đạt được khả năng tăng tốc và đạt tốc độ tối đa cao hơn hẳn.

Dodge Special Service Durango được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp mới được hãng xe Mỹ phát triển. Phanh xe dạng piston ép, bộ ắc-quy có dung lượng lớn hơn so với xe nguyên bản, hệ thống làm mát cũng được làm mới.

Bên trong, Special Service Durango không còn hai hàng ghế sau, vị trí ghế truyền thống được thay thế bằng khu vực chở trang thiết bị phục vụ cho công tác tuần tra, hoặc chữa cháy. Chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn mình đa phương tiện, kích thước 7 inch. Ngoài ra còn có một màn hình 5 inch để điều khiển và kết nối với trung tâm.

Dodge Special Service Durango còn có ốp chắn gầm, camera dự phòng, thiết bị kéo rơ-móoc, hệ thống làm ấm động cơ và kết nối U-Connect qua điện thoại của Chrysler

Toàn Hòa
.
.
.