Continental GTC Speed - xe mạnh nhất của Bentley

Thứ Hai, 20/04/2009, 09:06
Màn trình diễn đặc biệt của Continental GTC Speed cùng trực thăng, mô tô, thuyền máy...hứa hẹn ấn tượng vang dội vào tháng 7/2009.

Hãng Bentley – nhà tài trợ thiết lập chương trình “Cholmondeley Pageant of Power” mới ra đời năm ngoái – sẽ tham gia những hoạt động kỷ niệm năm nay (ngày 18 – 19/07) với một số chiếc xe độc nhất vô nhị trong lịch sử danh tiếng của công ty. “Cholmondeley Pageant of Power” là cuộc chơi vào cuối tuần có sự góp mặt của máy bay trực thăng, xe môtô đua, xe máy và xuồng máy gần bờ. Bentley cũng sẽ trình diễn sự phát triển kỹ thuật, mẫu thiết kế và chất lượng tối tân nhất của nước Anh với sự ra mắt của chiếc xe sản xuất convertible nhanh nhất của bản hãng.

Xuất hiện năm 2006, Continental GTC đã có vụ thu hoạch thành công tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và thu hút giới trẻ đến với nhãn hiệu Bentley. Người mua bị ma lực toát ra từ kiểu dáng bắt mắt, nội thất bài trí khéo léo, tính năng biểu diễn tinh tế và xử trí tình huống nhanh gọn của xế nhỏ “hớp hồn”.

Trang bị động cơ tăng áp kép 6L,Bentley Continental GTC Speed 600 mã lực sẽ ra mắt chính thức trong vòng lái xe trình diễn tại chương trình Pageant of Power 2009. Xe có thể đạt vận tốc 317 km/h khi hạ mui xe và 322 km/h khi nâng mui xe. Continental GTC Speed là chiếc convertible có sức mạnh động cơ lớn nhất trong lịch sử 90 năm của hãng.

Mặc dù GTC Speed không có kế hoạch phá vỡ kỷ lục 322 km/h trong vòng đua ở Cholmondeley, khán giả sẽ cảm nhận thực sự tăng tốc “đáng khiếp sợ” của Bentley convertible khi nó khởi động cho vòng mở đầu. Chiếc xe nhỏ nhắn này đạt vận tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 4,6 giây và hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian tạo lực kéo hiếm có trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo Hoàng Ngân (AutoPro)
.
.
.