Carbon Motors “hồi sinh” Range Rover thế hệ thứ ba

Chủ Nhật, 31/07/2016, 11:40
Mặc dù Range Rover thế hệ thứ ba đã ngừng sản xuất từ năm 2012, nhưng nó lại mở ra một hướng đi mới cho các mẫu xe sang trọng hiện nay.

Trong giai đoạn 10 năm sản xuất, các mẫu xe L322 Range Rover đã thiết lập nên các tiêu chuẩn trong phân khúc xe SUV hạng sang và nhận được nhiều giải thưởng. Ngay cả người dẫn chương trình trên show truyền hình Top Gear của BBC là Jeremy Clarkson, cũng dành lời khen tặng và gọi chiếc SUV này là "chiếc xe hơi tốt nhất trên thế giới và chiếc xe 2 cầu tốt nhất", khi đề cập đến chiếc TDV8 của ông.

Carbon Motors "hồi sinh" Ranger Rover thế hệ thứ ba.

Vì vậy, ngay cả khi đã hơi lỗi thời thì mẫu xe này vẫn ghi dấu ấn trong tâm trí những người mê xe, và Carbon Motors đã quyết định tận dụng tất cả những đặc tính và thiết kế sang trọng của chiếc xe. Đó là lý do tại sao hãng xe của Bulgaria đã hợp tác với hãng xe sang Anh quốc "độ" mẫu concept Onyx, và cùng nhau tạo ra con quái vật mạnh mẽ này.

Chiếc Ranger Rover "độ" giữ được nguyên dáng vẻ ban đầu.

Trong khi những cải tiến ngoại thất của nó mang dấu ấn của Onyx, từ thân vỏ đến các bánh xe ginormous, thì cabin của xe lại là sự sáng tạo của Carbon Motors. Hãng xe Bulgaria muốn giữ lại nguyên vẹn vẻ ngoài sang trọng của cabin, do đó hãng chủ yếu tập trung vào các vật liệu. Phiên bản "độ" vẫn giữ được hình dáng bên ngoài của chiếc Range Rover quen thuộc, nhưng nội thất đã hoàn toàn thay đổi nhờ sự kết hợp giữa màu nâu của gỗ tếch với màu đen của da, cũng như các đường chỉ khâu và bọc sợi carbon trang trí.

Ngoài các phụ kiện được bọc da Alcantara màu đen, Carbon Motors còn cho biết, ngay cả những chiếc khay giữ cốc chén trong xe cũng được bọc bằng sợi carbon.

Nội thất của chiếc Ranger Rover đã hoàn toàn thay đổi.

Với những chi tiết được chế tác tỉ mỉ, nội thất của xe cho thấy nó là chiếc xe được đặt làm riêng độc đáo. Ngay cả nếu không thể so sánh được với chiếc Jaguar Land Rover mới nhất và cao cấp nhất thì nó vẫn được đánh giá là một chiếc xe mà người yêu xe Anh quan tâm.

Việt Cường (theo carscoops)
.
.
.