Thế giới phương tiện:

Ngắm dàn siêu xe 'cực khủng' của cảnh sát Dubai

Thứ Hai, 06/04/2015, 11:37
Bạn đừng bao giờ có ý định chạy trốn cảnh sát Dubai vì bạn sẽ không thể thoát khỏi dàn siêu xe hoành tráng nhất thế giới.

Tuần này, sở cảnh sát Emirati đã đưa dàn siêu xe lên một tầm cao mới với việc phát hành một video trên YouTube có tựa đề "Dàn siêu xe tuần tra hoành tráng cho một thành phố sang trọng".

Trong một loạt các cuộc diễn tập lái xe, Cục cảnh sát đã giới thiệu vẻ đẹp lộng lẫy của dàn siêu xe thắp sáng đường chân trời Dubai.

Dàn siêu xe bao gồm: Bugatti Veyron 16.4, McLaren MP4-12C, Ferrari FF, Mercedes-Benz SLS AMG, BMW M6, Nissan GT-R, Mercedes-Benz G63 AMG Brabus, Audi R8, Bentley Continental GT.

Bentley Continental GT và Mercedes-Benz SLS AMG (từ trái qua phải).

Dưới ánh sáng lung linh của những tòa nhà chọc trời tại thành phố Dubai, dàn siêu xe đẹp lạ thường. Chúng được quản lý và dàn xếp theo một quy trình khá ấn tượng.

Cảnh sát Dubai không giới thiệu toàn bộ hạm đội siêu xe của họ. Những chiếc xe không góp mặt trong video bao gồm Aston Martin One-77, Lamborghini Aventador LP 700-4, Lexus RC-F, Ford Mustang GT và Chevrolet Camaro SS.

Sự thích thú của những đứa trẻ khi nhìn thấy siêu xe cảnh sát.

Chắc chắn rằng sẽ có một thứ khiến người xem mê mẩn và cảm thấy tuyệt vời khi nhìn thấy những siêu xe này trong một cuộc rượt đuổi tốc độ cao- nhưng đó không phải là mục đích thực sự của đội cảnh sát. Thay vào đó, cảnh sát Dubai sẽ sử dụng chúng để thúc đẩy các loại hình dịch vụ tới mọi công dân ở tiểu vương quốc và thu hút nguồn tuyển dụng tiềm năng.

Vũ Thảo Hương
.
.
.