Cận cảnh xe cảnh sát Ford Interceptor Utility

Thứ Sáu, 23/08/2013, 11:50
Động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt trang bị chuyên dụng hiện đại phục vụ lực lượng cảnh sát, là những chi tiết đặc biệt trên dòng xe Interceptor Utility hoàn toàn mới do hãng xe Mỹ Ford vừa giới thiệu.

Ford Interceptor Utility trở thành lựa chọn mới đối với các cơ quan cảnh sát, phục vụ nhiệm vụ tuần tra và truy đuổi tội phạm.

Được trang bị bộ động cơ V6 EcoBoost, dung tích 3.5 lít công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại lớn nhất trong phân khúc xe thể thao đa dụng tại thị trường Mỹ, Interceptor Utility mới mạnh hơn cả thế hệ sử dụng động cơ V8 trước đây.

Ford Police Interceptor Utility đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất hiện nay, để trở thành một dòng xe hữu dụng đối với cảnh sát. Ngoài khả năng phản ứng linh hoạt với hiệu suất cao ở nhiều điều kiện địa hình, dòng xe này còn được trang bị một số lượng lớn trang thiết bị chuyên dụng.

Ảnh: Ford.

Còi ủ, dải đèn báo trên nóc và ở đầu xe cùng bộ đàm,… là trang bị tiêu chuẩn. Trên xe còn xuất hiện máy đo tốc độ, máy tính tích hợp hệ thống định vị GPS kết nối trực tiếp với cơ sở dữ liệu trung tâm. Ngoài ra, còn có những thiết bị cứu hộ, vật dụng hỗ trợ sinh tồn trong trường hợp xe rơi vào vùng nguy hiểm,…

Police Interceptor Utility có hai tùy chọn gồm bản sedan và SUV (thể thao đa dụng). Hai phiên bản này có một số đặc điểm kỹ thuật chung như hệ dẫn động, phanh, bánh và lốp xe, ghế ngồi cùng các thiết bị bảo trì sửa chữa.

Phiên bản Ford Interceptor sedan được trang bị 3 tùy chọn động cơ gồm V6 3.5 lít dẫn động cầu trước, V6 3,7 lít dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ V6 EcoBoost  3,5 lít dẫn động 4 bánh. Cả 3 lựa chọn này đều đáp ứng được các yêu cầu công việc tuần tra của lực lượng cảnh sát

Toàn Hòa
.
.
.