Cận cảnh SUV đa dụng mới dành cho cảnh sát Mỹ

Thứ Bảy, 15/02/2014, 20:38
Tiện nghi và mạnh mẽ, phiên bản chuyên dụng dành cho cảnh sát trong dòng xe Chevrolet Tahoe 2015 vừa trình làng tại triển lãm Chicago 2014, ở Mỹ.

Dòng xe dành cho lực lượng an ninh có tên Chevrolet Tahoe PPV này sở hữu thiết kế vuông vức, hầm hố cùng nhiều trang bị chuyên dụng ấn tượng.

Phiên bản này được nâng cấp hệ dẫn động EcoTec3 thế hệ mới nhất để tăng khả năng vận hành. Với khối động cơ V8, dung tích 5,3 lít, Chevrolet Tahoe 2015 phiên bản cảnh sát có thể đạt công suất tối đa 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 383 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp mang tên Hydra-Matic 6L80.

Chevrolet Tahoe PPV 2015 có ngoại thất góc cạnh, nam tính.

Mẫu xe này được sơn và dán logo đặc trưng của lực lượng an ninh Mỹ.

Không chỉ có khả năng vận hành ấn tượng, Chevrolet Tahoe PPV 2015 còn được trang bị thêm ắc-quy phụ, bộ la-zăng 17 inch bằng thép, phanh tính năng cao và hệ thống điện tích hợp chuyên dụng. Hệ thống điện tích hợp chuyên dụng được sử dụng để hỗ trợ những trang thiết bị điện dành riêng cho xe cảnh sát như đèn báo, còi ủ, máy tính hay các thiết bị kết nối khác.

Xe có thiết kế 7 chỗ với kích thước lớn.

Theo nhà sản xuất, Chevrolet Tahoe PPV 2015 có 3 phiên bản, bao gồm 2WD, 4WD và 4WD đặc biệt.

Những cải tiến mới trên mẫu xe này sẽ giúp Tahoe vị thế trong phân khúc đặc biệt dành cho lực lượng an ninh tại Mỹ. Tahoa hiện là xe cảnh sát bán chạy nhất của hãng Chevrolet.

Ảnh chi tiết của mẫu Chevrolet Tahoe PPV 2015 dành cho cảnh sát:

Nội thất xe rộng rãi và có nhiều trang bị khủng.

Hệ thống điện tích hợp chuyên dụng được trang bị trên xe có thể hỗ trợ việc vận hành của những trang thiết bị điện dành riêng cho xe cảnh sát.

Khoảng cách giữa các hàng ghế khá rộng rãi.

Hàng ghế thứ 3 được thiết kế linh hoạt cho phép để được nhiều đồ dùng chuyên dụng của cảnh sát.

Xe được trang bị vành thép 17 inch khá hầm hố.

Xe được bổ sung thêm đèn báo và đèn chiếu sáng để dễ dàng vận hành ban đêm.

Toàn Hòa
.
.
.