Cadillac ra mắt chiếc xe thể thao nhỏ gon ATS-V 2016

Thứ Năm, 20/11/2014, 12:00
Hãng sản xuất xe hơi của Mỹ, Cadillac đã cho ra mắt chiếc xe thể thao sang trọng và nhỏ gọn với tên ATS – V,  mẫu xe này được sản xuất ở cả dòng thể thao 2 cửa và dòng sedan 4 cửa. Đây là 1 trong 5 mẫu thuộc dòng V-series mà công ty General Motors lên ké hoạch sản xuất đến năm 2020.

Cadillac ATS-V 2016 mang phong cách mới với lưới tản nhiệt lớn hơn, lỗ thông hơi ngay trên mui xe, cánh gió ở phía sau đem lại dáng vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy cá tính. Chiếc xe được trang bị động cơ Turbo kép V6, 3.6 lít với công suất là 455 mã lực.

Hãng Cadillac cho biết chiếc xe có thể đạt tốc độ từ 0 đến 100km/h chỉ trong 3,9 giây và vận tốc cực đại của nó là 300khm/h. Cả 2 chỉ số này ngang bằng với với mẫu xe BMW M3/M4.

Cadillac ATS- V thể thao.

Xe dùng một hộp số tay tiêu chuẩn với 6 tốc độ, ngoài ra người mua có thể lựa chọn một hộp số tự động với 8 tốc độ. Tất cả các mẫu ATS-V đều được trang bị hệ thống treo Magenetic Ride Control nhằm tăng cường tính ổn định khi lái, hệ thống phanh của Brembo và ghế ngồi của hãng chuyên sản xuất ghế cho xe đua thể thao Recardo.

Cadillac ATS-V Sedan.

Tuy nhiên, giá thành của 1 chiếc ATS-V chưa được công bố chính thức, nhưng dựa theo giá của một chiếc CTS-V có động cơ mạnh hơn, lớn hơn có giá khởi điểm là 64.900 USD thì giá của một chiếc Cadillac ATS-V sẽ khiêm tốn hơn nhiều khi nó được bày bán vào đầu năm sau. Theo vị tân Chủ tịch của Cadillac thì ATS-V sẽ có giá cạnh tranh so với những đối thủ có những mẫu xe dưới 60 nghìn USD

Minh Long (Theo Detroit News)
.
.
.