Các cầu thủ Atletico Madrid được Hyundai tặng xe Tucson Hybrid

Thứ Sáu, 25/12/2020, 19:17
Sân vận động nổi tiếng ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) Wanda Metropolitano – sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Atletico Madrid - đã bị dàn SUV Hyundai Tucson Hybrid mới cóng của người Hàn Quốc “tấn công”…

Thương hiệu ô tô Hyundai của Hàn Quốc – cũng là nhà tài trợ chính của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano – đã trao tặng mỗi cầu thủ của Atletico Madrid một chiếc Hyundai Tucson Hybrid hoàn toàn mới được sơn màu đỏ Engine Red - gam màu truyền thống của đội bóng.

Dàn xe của Huyndai được bàn giao cho các cầu thủ của Atletico Madrid tại sân Wanda Metropolitano.

Dàn xe Hyundai Tucson Hybrid hoàn toàn mới được hãng ô tô Hàn Quốc bàn giao cho các cầu thủ tại sân vân động Wanda Metropolitano – sân nhà của Atletico Madrid. Do không thể tổ chức lễ giao xe trực tiếp cho các cầu thủ của đội bóng,

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Tây Ban Nha, nhà tài trợ đã không thể tổ chức lễ giao xe trực tiếp cho các cầu thủ mà bàn giao tại sân vân động Wanda Metropolitano.

Tuy nhiên, Hyundai đã lưu lại những khoảnh khắc đó qua một video khá thú vị. Trong đó các cầu thủ hàng đầu của Atletico Madrid như Joao Felix, Yannick Carrasco, Saul Niguez, Amanda Sampedro, Deyna Castellanos và Toni Duggan lần lượt lái những chiếc Tucson Hybrid đi qua các khu vực mang tính biểu tượng của thành phố Madrid và dừng lại ở sân Wanda Metropolitano lúc hoàng hôn.

Mỗi cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid đều nhận được một chiếc Tucson Hybrid hoàn toàn mới. Mẫu xe này được trang bị động cơ turbo tăng áp dung tích 1.6 lít kết hợp mô-tơ điện 44,2 kW sản sinh tổng công suất 226 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Hệ thống động cơ này kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.

Mẫu Hyundai Tucson mới được trang bị bộ an toàn tiêu chuẩn gồm hệ thống an toàn SmartSense hỗ trợ người lái, tính năng cảnh báo va chạm có khả năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp ở phía trước, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo sự chú ý của người lái và cảnh báo người ngồi sau.

Thi Vân (theo carbuzz)
.
.
.