Bristol đánh dấu sự trở lại với siêu xe thể thao Bullet mới

Chủ Nhật, 31/07/2016, 14:55
Đã 70 năm kể từ khi hãng xe hơi Bristol của Anh quốc được thành lập và năm năm kể từ khi hãng được cứu thoát khỏi phá sản, Bristol của ngày nay đã hồi sinh trong một gương mặt mới.

Chiếc Bristol Bullet mới là một xe thân cứng siêu tốc với sợi carbon trên thân xe và được lắp một động cơ chế tạo riêng có nguồn gốc từ BMW. Được mệnh danh là dũng sĩ Hercules, chiếc xe được lắp động cơ V8 4.8 lít sản sinh công suất 370 mã lực và mô-men xoắn lớn.

Được mệnh danh là dũng sĩ Hercules, Bristol Bullet được lắp động cơ V8 4.8 lít sản sinh công suất 370 mã lực và mô-men xoắn lớn.

Chiếc xe có trọng lượng chưa đến 1,13 tấn, đủ để chiếc xe siêu tốc của Anh đạt tới vận tốc 100km/h trong vòng 3,8 giây và vận tốc cực đại đạt 250km/h.

Chiếc Bullet mới xuất hiện thực sự khỏe và nhanh đúng “chất” Bristol kèm nội thất được trang bị những tiện nghi sang trọng và công nghệ mới. Có một màn hình cảm ứng đa điểm trong bảng điều khiển với đài phát thanh kỹ thuật số, kết nối điện thoại thông minh, kết nối Bluetooth và WiFi. Ghế ngồi có tay viền da kiểu Anh và bảng điều khiển có thể được bọc bằng gỗ hoặc carbon.

Đã quá lâu kể từ khi Bristol ra mắt một mẫu xe mới và nếu như đây là một dấu hiệu của sự trở lại, có vẻ như chúng ta sẽ có thêm một chiếc xe thể thao nặng ký mang thương hiệu Anh quốc.

Xem thêm những hình ảnh về chiếc siêu xe thể thao này:

Việt Cường (theo carscoops)
.
.
.