BMW đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 9
Trong 9 tháng năm nay, doanh số bán xe toàn cầu của BMW đạt 1,43 triệu xe, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giám đốc bán hàng và tiếp thị toàn cầu của BMW Ian Robertson khẳng định, chắc chắn rằng trước cuối năm, hãng này tiếp tục lập những kỷ lục mới chưa từng có trong lịch sử. Robertson nhấn mạnh rằng, thị trường Châu Âu là khu vực gây cho họ nhiều khó khăn, họ mới chỉ khiêm tốn duy trì mức độ bán hàng tuy nhiên đã gặt hái được khá nhiều thành công. Ngoài ra, họ đang tăng trưởng mạnh tại các thị trường châu Á và Mỹ.
Trong 9 tháng năm nay, doanh số bán xe toàn cầu của BMW đạt 1,43 triệu xe, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm ngoái. |
Chỉ tính riêng trong tháng 9, BMW (không bao gồm Mini, Rolls Royces và bộ phận xe mô tô) cung cấp cho thị trường toàn cầu tổng cộng 158.029 xe, tương đương với 7,6% so với cùng kỳ năm 2012 (với 146.852 xe), đưa mức tăng tích lũy trong 9 tháng đầu năm lên 9%, tương đương với hơn 1,2 triệu xe.
Hơn nữa, cũng trong tháng 9, thương hiệu Mini cũng được ghi nhận là có doanh số bán hàng tốt nhất với 31.313 xe, tăng 2,5%. Và trong 9 tháng đầu năm, đã có 224.280 chiếc Mini được bán ra, tăng 0,5%.
Roll Royces là nhãn hiệu duy nhất của tập đoàn thất bại trong việc tăng doanh thu. Mặc dù doanh số bán hàng trong tháng 9 của Rolls Royce là 333 chiếc, tăng 0,5% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng từ đầu năm đến giờ, thương hiệu xe cao cấp này chỉ bán được 2.300 xe so với 2.326 của 3 quý đầu năm 2012, giảm 1,1%