150 xe Aston Martin mang phong cách James Bond

Thứ Sáu, 04/09/2015, 17:14
Aston Martin sẽ tung ra phiên bản giới hạn đặc biệt của dòng xe DB9 GT để ăn mừng mối quan hệ giữa thương hiệu xe hơi thể thao và James Bond đã tồn tại hơn 50 năm.
Phiên bản Aston Martin DB9 GT Bond dựa trên DB9 GT vừa ra mắt thị trường trong thời gian gần đây và sẽ chỉ được sản xuất hạn 150 chiếc trên toàn thế giới.

Phiên bản Bond sẽ có một số bổ sung phần nội và ngoại thất, bao gồm màu sơn bạc xám độc đáo huyền bí, phù hiệu Aston Martin làm bằng bạc mong phong cách quý phái được gắn trước và sau xe, phù hiệu dập nổ 007 Bond, biên số nổi bật với logo 007, cụm súng trang trí đặt ở ghế sau, đặc biệt màn hình cảm ứng giải trí Ami II.

Chiếc xe được trang bị động cơ V2 dung tích 6 lít xăng, phát công suốt 539bhp kết hợp với bộ truyền động tốc độ 6 số Touchtronic II có khả năng giúp xe tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 4,5 giây, trước khi đạt đến vận tốc tối đa 294km/giờ. Chiếc xe mang phong cách James Bond 007 mạnh mẽ hơn Ernest Stavros Blofeld hoặc bất kỳ phiên bản xe gắn với hình ảnh của các nhân vật phản diện khác gây ám ảnh cho thế giới.

Tiến sĩ Andy Palmer giám đốc Aston Martin cho biết: “Aston Martin và James Bond có mối quan hệ bản thể từ lâu đã ăn sâu vào tâm trí của những người yêu mến chúng tôi, những chủ sở hữu xe trên toàn thế giới”.

Giọng ông trở nên vui vẻ hơn khi chia sẻ: “Trong thời gian chuẩn bị phát hành bộ phim mới, Spectre cho thấy Bond điều khiển chiếc DB10, chúng tôi rất vui khi có thể ăn mừng mối quan hệ đối tác bằng phiên bản giới hạn bộ sưu tập DB8 GT”.

 “Tôi tin chắc 150 chủ xe trên toàn thế giới, những người sở hữu một trong những dòng xe thể thao nổi bật nhất sẽ giống như chúng tôi, vui sướng khi nhìn thấy Spectre được phát hành vào cuối năm nay”, ông Andy Palmer cho biết thêm.

Phiên bản DB9 GT Bond đã sẵn có để đặt hàng, giá hiện tại là 165.000 bảng Anh, các bạn yêu xe Việt Nam có thể trở thành 1 trong 150 chủ sở hữu?

Ngọc Bích
.
.
.