Thanh toán khoản vay Home Credit qua ứng dụng MoMo

Thứ Năm, 18/06/2015, 17:20
Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam vừa triển khai kênh thanh toán mới cho phép khách hàng thanh toán các khoản vay Home Credit qua ứng dụng MoMo trên điện thoại thông minh hoặc tại gần 4.000 điểm giao dịch MoMo tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc (là các điểm giao dịch độc lập, hoặc đặt tại các cửa hàng điện máy, điện thoại, đại lý bưu điện, cửa hàng tạp hóa…) từ 7g sáng đến 9g tối kể cả các ngày cuối tuần.

Với kênh thanh toán MoMo không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn rút ngắn thời gian giao dịch, lẫn thời gian chuyển tiền; giảm thiểu khả năng thanh toán quá hạn.

Nhân sự kiện hợp này, Home  Credit đã cùng đưa ra chương trình khuyến mãi cho khách hàng thanh toán các khoản vay thông qua Ứng dụng MoMo với giá trị quà tặng là 100.000 đồng.

Cụ thể, từ 1/6 đến 31/8/2015, khách hàng sẽ được tặng 1 thẻ quà tặng (e-voucher) để giảm 50.000 đồng khi thanh toán khoản vay trả góp qua Ứng dụng MoMo trên điện thoại. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 thẻ quà tặng 50.000 đồng nữa cho tháng tiếp theo.

Ngoài dịch vụ Home Credit, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm 2 thẻ quà tặng 50.000 đồng nữa để thanh toán hóa đơn cho một dịch vụ khác.

Để đăng ký sử dụng, khách hàng có thể tải Ứng dụng MoMo trên điện thoại di động với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” hiện đã có trên Google, Play, App Store, Windows Store.

PV
.
.
.