Ngân hàng Quân đội được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động

Thứ Hai, 07/12/2015, 17:02
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) là tổ chức tín dụng duy nhất (đến thời điểm hiện nay) được vinh dự phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động nhờ thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động từ năm 2005 đến năm 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên MB.

Thiếu tướng TS.Lê Công – Tổng Giám đốc MB khẳng định “Trong giai đoạn 2005 – 2015, cán bộ nhân viên MB đã liên tục phấn đấu với quyết tâm cao, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tốc độ tăng trưởng bình quân các chỉ tiêu cơ bản hàng năm đạt từ 40% đến 50%.

Đặc biệt, từ năm 2010 đến nay, trong bối cảnh kinh tế quốc tế và trong nước hết sức khó khăn thách thức, MB đã kiên định, sáng tạo với các giải pháp chiến lược, tạo nên một MB năng động thích ứng với những biến đổi của thị trường.

Khách hàng hài lòng khi thực hiện giao dịch với MB.

Với các mặt hoạt động kinh doanh có hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính (ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán). MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ, mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một ngân hàng thương mại.

Sau hơn 21 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, năng động, phát triển sáng tạo, bền vững, có uy tín cao, MB nhiều năm liền được xếp hạng A - tiêu chuẩn cao nhất do Ngân hàng Nhà nước ban hành; được Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất (năm 2014), Huân chương Lao động Hạng Ba cho cá nhân Tổng Giám đốc Lê Công (năm 2014); Giải thưởng cao nhất dành cho doanh nghiệp trong hệ thống Giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và nhiều năm liền được các tổ chức trong nước, quốc tế bình chọn là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững...

PV
.
.
.