Giá vàng hôm nay 30-11: Đi ngang

Thứ Tư, 30/11/2016, 09:52
Giá vàng thế giới sáng hôm nay, 30-11 đi ngang nghe ngóng tình tình, chờ cơ hội bứt phá

Giá vàng thế giới: Chịu nhiều áp lực

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 30-11, giá vàng giao ngay đứng mức 1.193/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 30-11 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Các nhà phân tích thị trường thì cho rằng hiện nay vàng đang chịu áp lực lớn bởi đồng USD và tâm lý hồi phục kinh tế của thị trường Mỹ . Trong khi đó việc các lợi tức trái phiếu của đồng USD tăng mạnh khiến cho các tài sản như vàng bị hạn chế. Các quỹ phòng hộ, quỹ đầu cơ và các nhà buôn lớn sẽ chọn trái phiếu để nắm giữ lợi tức cố định hoặc sẽ đầu tư vào các tài sản có độ rủi ro cao hơn như chứng khoán thay vì đặt tiền vào kim loại vàng trú ẩn an toàn.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 30-11: Tiềm ẩn rủi ro

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 30-11 giao dịch ở mức 35,62- 35,82 triệu đồng/lượng.

Theo các chuyên gia, hiện khoảng cách của giá vàng trong nước và giá vàng thế giới vẫn đang rộng, điều này thường tiềm nhiều ẩn rủi ro. Cũng bởi vậy thị trường vàng trong nước sẽ phải mất thêm một thời gian nữa để tìm cơ hội co hẹp khoảng cách. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, cơ hội vàng vẫn mở cửa cho những nhà đầu tư đang dành hết tâm sức để nghiên cứu, nhận định và tự tin tham gia giao dịch thời điểm này.

3. Hôm nay, 30-11: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ  được giá cao nhất là 35,72 triệu đồng/lượng, của Eximbank.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 30-11, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,80 triệu đồng/lượng.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 100 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.