Giá vàng hôm nay 11-4: Bật tăng mạnh mẽ

Thứ Hai, 11/04/2016, 10:09
Giá vàng thế giới hôm nay, 11-4 đã vọt tăng khi thị trường chứng khoán châu Á chìm trong sắc đỏ.


1. Giá vàng thế giới: Tăng theo kỳ vọng 

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 11-4, giá vàng giao ngay đứng mức $1.251/oz. Nhận định về giá vàng trong tuần các nhà phân tích thị trường và các nhà đầu tư hầu như đều có tâm lý tích cực đối với giá vàng, theo đó đa số đều kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tăng cao trở lại trong tương lai gần. 

Các nhà phân tích cho rằng hiện thị trường vẫn còn nhạy cảm với dữ liệu kinh tế, trong đó bao gồm việc phát hành doanh số bán lẻ hàng tháng và chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ, theo đó nhà đầu tư sẽ có cơ sở để xem xét các vấn đề liên quan tới lạm phát.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 11-4: Tăng theo thế giới

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 11-4 giao dịch ở mức 33,15-33,42 triệu đồng/lượng.

Mặc dù giá vàng phục hồi nhẹ ở phiên cuối tuần nhưng cũng chưa đủ lực để thu hút giới đầu tư trở lại thị trường. Các giao dịch phát sinh tương đối mờ nhạt, điều này phản ánh thông qua lượng giao dịch hạn chế tại đơn vị. 

3. Hôm nay, 11-4: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Doji, với mức giá mua vào hôm nay là 33,31 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 11-4, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, cũng ở mức 33,23 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Maritimebank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 11-4 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)
Lệ Thúy
.
.
.