Agribank mở thêm dịch vụ bảo quản tài sản cho khách hàng

Thứ Ba, 07/03/2017, 09:33
Nhằm mang tới cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và sự tiện ích tối đa trong sử dụng dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chính thức mở thêm dịch vụ bảo quản tài sản dành cho khách hàng.

Đây là dịch vụ của chi nhánh Agribank nhận bảo quản tài sản của khách hàng theo thỏa thuận giữa chi nhánh Agribank và khách hàng với nhiều tiện ích và tính năng khác nhau. Theo đó, các loại tài sản của khách hàng (không phải loại tài sản mà pháp luật cấm tàng trữ, mua bán; khách hàng chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ, tính thật – giả của những tài sản khi sử dụng dịch vụ…) Agribank nhận gửi bảo quản như: vàng, đá quý, ngoại tệ, vật gia bảo hoặc giấy tờ, tài liệu quan trọng như sổ tiết kiệm, cổ phiếu, trái phiếu, giấy tờ nhà, giấy kết hôn…

Số tài sản này được ngân hàng cất giữ an toàn và bảo mật tuyệt đối tại kho tiền đạt tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước. Trong quá trình triển khai, Agribank sẽ cam kết giữ bí mật các thông tin về khách hàng, các thông tin liên quan đến việc bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá trị.

Bên cạnh đó, khách hàng được kiểm tra tài sản bảo quản miễn phí: đối với kỳ hạn gửi từ 3 tháng trở xuống tối đa 1 lần; đối với kỳ hạn gửi từ trên 3 tháng trở lên tối đa 3 lần; được gia hạn hoặc chấm dứt trước hạn hợp đồng bảo quản tài sản khi có nhu cầu; được gửi thêm tài sản hoặc lấy một phần tài sản đã gửi và thời hạn quản tài sản tối thiểu là 1 tháng và tối đa không quá 3 năm. 

Theo đại diện Agribank, ngoài dịch vụ bảo quản tài sản, dịch vụ ngân quỹ của Agribank còn có các dịch vụ khác với nhiều tiện ích gia tăng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như: thu đổi tiền mặt ngoại tệ; kiểm định tiền thật, giả kiêm kiểm đếm; thu chi tiền mặt tại đơn vị; vận chuyển tiền, gửi tiền vào kho qua đêm...

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với các chi nhánh Agribank gần nhất hoặc website www.agribank.com.vn.

Trung Kiên
.
.
.