Từ chối gia nhập "dải thiên hà", CR7 quyết định làm "quỷ đỏ"

Thứ Năm, 07/08/2008, 08:05
Tạm giã từ giấc mơ mang tên Real Madrid, tài năng người Bồ Đào Nha hứa "tiếp tục thi đấu cho MU bằng cả trái tim và linh hồn".

Sự kiện oi bức nhất mùa hè chuyển nhượng năm nay có vẻ như đang dần đi vào hồi kết. Sau tuyên bố chắc nịch của HLV Alex Ferguson cùng lời bóng gió thừa nhận thất bại của Chủ tịch Real Ramon Calderon, hôm qua Cristiano Ronaldo lần đầu tiên công khai cam kết ở lại sân Old Trafford, ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Đó là kết quả của nhiều cuộc nói chuyện giữa anh với ban lãnh đạo MU.

"Ferguson nghe tôi trình bày quan điểm. Tôi cũng lắng nghe phân tích của ông ấy. Và, chúng tôi đi đến nhận định chung, sẽ tốt nhất cho cả đôi bên nếu tôi ở lại. Vì lẽ đó, tôi có thể khẳng định rằng, mùa tới đây (2008-2009) tôi sẽ tiếp tục chơi cho MU", tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố.

"Trước đây, từng có những lời đồn cho rằng, tôi sẽ khó mà thi đấu hết sức nếu ở lại. Vì vậy, tôi cần phải nói rõ lại thế này: Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho MU bằng cả trái tim và linh hồn. Tôi sẽ chiến đấu và cống hiến hết mức có thể như trước đây. Tôi luôn cảm thấy vinh hạnh khi được khoác lên mình màu áo đỏ của đội".

Chấp nhận là "Quỷ đỏ" thêm mùa giải nữa nhưng điều đó không có nghĩa là Ronaldo chịu đoạn tuyệt hẳn với giấc mơ đầu quân cho "Kền kền trắng". Tiếng gọi từ nơi xa ấy như vẫn văng vẳng trong anh. "Mong ước của tôi là, đến một lúc nào đó, MU chấp nhận để tôi chuyển đến Real", ngôi sao 23 tuổi nhấn mạnh.

Mùa hè năm nay, có những lúc tưởng như Ronaldo sẽ chia tay MU để đến với Real. Đội vô địch La Liga dự định phá kỷ lục thế giới trong chuyển nhượng, có thể lên tới 100 triệu euro, để có được sự phục vụ của ngôi sao đeo áo số 7. Bản thân Ronaldo cũng từng công khai bộc bạch về nguyện ước gia nhập sân Bernabeu. Tuy nhiên, MU - mà nhất là HLV Ferguson - lại một mực nói không và có vẻ như họ đã thành công

Theo VNE (tổng hợp)
.
.
.