Sôi động cùng World Cup 2006

Thứ Ba, 27/06/2006, 08:00
World Cup đã thực sự sôi động và hấp dẫn với cả những người bên lề. Những hoạt động sau đây cho thấy môn thể thao vua này luôn "hâm nóng" mọi người.

1- Người mẫu Đức Vera Donisch trình diễn một mẫu tóc thật thú vị theo phong cách “Sôi động cùng World Cup 2006”, do nhà tạo mẫu tóc Waltraut Schlagwein tại Cologne (Đức) thực hiện hôm 7/6 vừa qua. Trên bộ tóc nhuộm màu đỏ ngọc lựu thạch, Vera đã cắm những lá cờ nhỏ của tất cả 32 quốc gia tham dự vòng chung kết World Cup 2006 tại Đức.

2- Một nhà thể dục dụng cụ đang tâng quả bóng World Cup trong một buổi trình diễn cho những đại biểu tham dự Hội nghị FIFA lần thứ 56 xem tại Trung tâm Hội chợ Quốc tế ICM (Munich) hôm 7/6 vừa qua.

3- Năm người mẫu đang trình diễn và giới thiệu tại Bangkok (Thái Lan) dòng sản phẩm đồ lót phụ nữ mùa World Cup do Công ty Triumph của Thụy Sĩ thiết kế.

Theo quảng bá thương hiệu, dòng sản phẩm đồ lót này - được tung ra thị trường đúng mùa World Cup - có màu nền sân cỏ xanh, trên đó có những quả bóng nhỏ và cờ quốc gia thiết kế tùy theo quốc gia mà sản phẩm này lưu hành.

4- Một đầu bếp địa phương đã thực hiện một cái bánh ngọt có hình dạng như một sân bóng đá, để chào đón Đội tuyển quốc gia CH Séc tại sân bay Siegerland (Đức). Trong vòng đấu loại đầu tiên, CH Séc (thuộc bảng E) sẽ thi đấu với Mỹ, Ghana và Italia.

5- Một nhóm thiếu niên Đức - mang vòng hoa cùng màu với cờ nước Đức - cố gắng leo lên nơi cao nhất của đôi giày đá bóng thể thao khổng lồ.

Đôi giày hiện được trưng bày tại Berlin, là biểu tượng tự hào của nước chủ nhà đang tổ chức sự kiện trọng đại nhất hành tinh này

T.N.C. (Tổng hợp)
.
.
.