Rooney đã hoàn toàn bình phục?!

Thứ Tư, 07/06/2006, 22:54
Tờ The Mirror ngày 6/6, chạy tít lớn ngay trên trang nhất của mình: "Anh ấy đã sút... và ghi bàn!" - ý nói về trung phong Wayne Rooney đang bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể chơi được ở World Cup.

Theo tờ Mirror tường thuật từ khách sạn Baden-Baden, Đức - nơi đóng quân của đội tuyển Anh trong thời gian diễn ra World Cup, ngay sau khi đặt chân đến Đức vào hôm thứ hai (5/6), Rooney đã được phép tham gia buổi tập đầu tiên với đội tuyển Anh, đặc biệt hơn, các phóng viên ảnh đã "săn" được một pha bóng từ tiền đạo của CLB M.U cho thấy anh đã có thể tung chân sút bóng khá mạnh... bằng chân phải - đang bị gãy xương và khiến cả nước Anh phải nín thở chờ nó hồi phục, và còn hơn thế nữa, Rooney đã-ghi-bàn (?!).

Thông tin này có thực sự chính xác không? Tờ The Mirror trưng bằng chứng là tấm hình mà họ xác nhận 100% đã chụp được vào ngày 6/6. Trước sự việc bất ngờ này, nhiều cổ động viên Anh lâm vào cảnh nửa tin nửa ngờ nhưng phần nào đã củng cố thêm chút niềm tin cho họ, khi khả năng tiền đạo con cưng của đội Anh rất có thể kịp bình phục để thi đấu tại World Cup.

Ngày 7/6, Wayne Rooney sẽ quay trở lại Anh để tiến hành buổi kiểm tra chụp CT vết chấn thương ở bàn chân thêm một lần nữa. Và kết quả cuối cùng trong ngày sẽ định đoạt Rooney có thi đấu được ở World Cup hay không. Một lần nữa, nước Anh lại nín thở

(Theo TNO)
.
.
.