Messi phục vụ Barcelona đến năm 2018

Thứ Tư, 19/12/2012, 21:05
CLB Barcelona vừa thông báo họ sẽ gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina đến năm 2018.

Hợp đồng hiện tại của Messi và Barca còn hiệu lực đến năm 2016, nhưng với màn trình diễn ấn tượng vừa qua đã khiến lãnh đạo CLB muốn giữ chân anh thêm 2 năm nữa. Theo hợp đồng mới, Messi sẽ phục vụ tại Barcelona tới 30/6/2018. Điều này thực sự là cần thiết với một đội bóng có lối chơi dựa trên sức mạnh hàng công như Barca. Trong năm 2012, "Bọ chét" (biệt danh của Messi) đã ghi tới 90 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Liga với 25 bàn thắng.

Ngoài Messi, đội bóng xứ Catalan cũng thông báo họ muốn giữ chân hai trụ cột khách là Puyol và Xavi đến năm 2016. Theo đó hợp đồng chính thức với ba cầu thủ này sẽ được Barca và đại diện pháp lý của các cầu thủ thảo luận và ký kết trong vài tuần nữa.

Barca muốn giữ chân bộ ba Messi, Xavi, Puyol.

Ngoài Messi, Puyol và Xavi cũng sẽ nhận được các bản hợp đồng mới với thời hạn phục tới 2016 trong khi bản hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến 2014. Puyol vừa trở lại sau chấn thương, nếu việc gia hạn hợp đồng thành công trung vệ 34 tuổi sẽ phục vụ Barca thêm 3 mùa bóng nữa.

Gần đây có nhiều thông tin về việc Blaugrana sẽ gia hạn hợp đồng với loạt trụ cột trong bối cảnh, Gã khổng lồ xứ Catalan đang có phong độ cao trên tất cả các mặt trận

Thanh Bình (theo Goal)
.
.
.