LĐBĐ Anh tính chuyện với Jose Mourinho vì hành vi sai trái

Thứ Ba, 27/10/2015, 16:27
Trong trận Chelsea gặp West Ham cuối tuần qua, HLV Chelsea, ông Jose Mourinho đã đưa ra những lời lẽ và hành vi không chuẩn mực, điều này đã khiến ông bị buộc tội có hành vi sai từ LĐBĐ Anh (FA).

HLV Mourinho đã bị mất quyền chỉ đạo trên sân và được đưa lên khán đài sau khi ông có những lời lẽ không hay với trọng tài Jon Moss trong giờ giải lao ở trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua (24/10).

Cả hai CLB đều phải chịu trách nhiệm cho việc đã không kiểm soát được cầu thủ của mình và hình phạt sẽ được LĐBĐ đưa ra vào ngày 29 tháng 10 này.

Jose Mourinho phải theo dõi hiệp 2 trận đấu Chelsea gặp West Ham trên khán đài (Ảnh BBC).

Chelsea đã phải nhận án phạt 25 nghìn Bảng cho việc nhận hơn 5 thẻ phạt trong một trận đấu mà họ đã thua. Trên sân Upton Park của West Ham, 5 cầu thủ của Chelsea đã nhận 6 thẻ vàng gồm Nemanja Matic (2 thẻ), Cesar Azpilicueta, Willian, Cesc Fabregas, John Mikel Obi và Diego Costa.

Trợ lý của ông Mourinho là Silvino Louro cũng bị đình chỉ công tác trong trận đấu đó và bị buộc tội là có hành vi sai trái liên quan đến hành vi ứng xử trong khu vực kỹ thuật.

CLB Chelsea sẽ phải giải thích trước Liên đoàn vì sao Mourinho không tham gia buổi họp báo sau trận.

Hôm thứ Sáu (23/10), ông Mourinho đã cảnh báo rằng quan hệ của ông với truyền thông sẽ thay đổi sau khi toàn cảnh sinh hoạt của gia đình ông ở Tây London được lan truyền rộng rãi.

Mourinho đã phải theo dõi hầu hết hiệp 2 trận đấu gặp West Ham tại phòng giám đốc trên sân Upton Park nhưng ông đã bỏ đi sau cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham của Andy Carroll và đã không trở lại để tham gia cuộc họp báo sau trận như là một bổn phận với mọi HLV.

Nhà tổ chức giải đấu Premier League đã kết luận rằng CLB Chelsea đã không hoàn thành nghĩa vụ với truyền thông, cơ quan chủ quản sẽ gửi thư tới CLB nhằm có được câu trả lời cụ thể trước khi đưa ra án phạt cuối cùng.

LĐBĐ Anh đang chờ báo cáo từ trọng tài Moss trong trận đấu đó và hi vọng rằng nó sẽ đưa ra chi tiết về việc tại sao ông Mourinho bị đuổi khỏi sân.

HLV Mourinho cũng sẽ bị tước quyền chỉ đạo trên sân ở các trận đấu trong tháng này. Trận thua West Ham hôm thứ Bảy vừa qua là trận thua thứ 5 trong số 10 trận của họ tại Premier League, nó khiến nhà ĐKVĐ chỉ xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH với 11 điểm, bằng đúng số điểm mà họ đang kém CLB dẫn đầu Man City.

Minh Long
.
.
.