Kaka bắn tín hiệu cho Real Madrid

Thứ Bảy, 27/10/2007, 12:26
Tương lai của siêu sao người Brazil trong màu áo Milan một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán, khi anh công khai để ngỏ khả năng sang "xứ sở đấu bó tót" với CLB hay nhất thế kỷ 20.

Các tifosi của Milan đã quá quen với những lần Kaka - cầu thủ nhiều khả năng nhận giải Quả bóng Vàng - "đỏng đảnh", cũng chẳng lạ gì chuyện Real Madrid luôn nhìn về tiền vệ 25 tuổi này với ánh mắt thèm khát. Nhưng có lẽ nhiều người trong số họ vẫn cảm thấy bất ngờ và lo lắng thật sự với tuyên bố của cầu thủ mà họ tôn là thần tượng, trong cuộc họp báo hôm qua.

"Tôi còn hợp đồng với Milan đến năm 2011 và chẳng việc gì phải vội vàng gia hạn. Phía Milan cũng vậy. Nếu Florentino Perez trực tiếp nói chuyện với Berlusconi và đạt được thỏa thuận, Ok, tôi sẽ sang Real. Còn không, tôi vẫn sẽ là người của Milan", Kaka phát biểu đầy ẩn ý như vậy trong một cuộc họp báo hôm qua.

Việc Kaka nhắc đến Perez - cựu chủ tịch Real - trong phát biểu của anh cho thấy mối liên hệ giữa anh và với ông này là có thật. Ít ngày gần đây, một số phương tiện tryền thông Tây Ban Nha đều cho rằng, Perez đang khát khao trở lại cương vị cũ ở sân Bernabeu và sẽ dùng Kaka vào làm điểm nhấn trong cương lĩnh tranh cử năm 2010.

Florentino có thừa sự khôn ngoan khi lấy Kaka vào làm "cục nam châm" hút phiếu của các cử tri. Ảnh: Zonalibre.

Hứa tậu một tên tuổi lớn để thu hút phiếu bầu là chiêu bài không mới và từng được chính Perez áp dụng thành công trong chiến dịch tranh cử vị trí lãnh đạo Real Madrid năm 2000. Khi đó, nhà tài phiệt xây dựng này đã đánh bại người tiền nhiệm Lorenzo Sanz, với tuyên bố sẽ mang bằng được Luis Figo, ngôi sao sáng nhất của kình địch Barca, về sân Bernabeu

Theo Mai Khanh (VnExpress)
.
.
.