HLV Arsenal nghi ngờ chất lượng cầu thủ hay nhất đội tuyển Nga

Thứ Tư, 02/07/2008, 08:15
"Cậu ấy là một trong những ngôi sao hàng đầu, nhưng tôi vẫn cảm thấy hết sức băn khoăn", HLV của Arsenal đã nhận xét như vậy về Andrei Arshavin, cầu thủ vừa cùng Nga lọt vào bán kết Euro 2008.

Tại giải vô địch châu Âu vừa qua, Arshavin đã chơi xuất sắc trong hai trận quyết định của đội tuyển Nga, gặp Thụy Điển và Hà Lan, trước khi bị nhà vô địch Tây Ban Nha chặn lại ở bán kết. Vậy nhưng, chừng đó thành tích dường như vẫn là chưa đủ để thuyết phục Arsene Wenger, vị HLV nổi tiếng về khả năng thẩm định chất lượng của cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

"Tại các giải vô địch hàng đầu, như Premier League hay Liga, thể lực là yếu tố cực kỳ quan trọng để cầu thủ có thể thi đấu tốt trong suốt một mùa bóng dài", nhà cầm quân 59 tuổi người Pháp chia sẻ quan điểm trên tờ Daily Star (Anh). "Thế nên, tôi muốn đặt câu hỏi rằng, liệu Arshavin có thể bộc lộ hết tiềm năng của mình một khi cậu ta gia nhập những nơi này".

"Trong trận bán kết Euro vừa qua, Arshavin trông có vẻ như đã kiệt sức. Vì thế tôi buộc phải nói lên những nghi ngờ của mình".

Trước khi HLV Wenger đưa ra bình luận, Arsenal của ông và Barca được dự đoán là sẽ cùng theo đuổi "nhạc trưởng" CLB Zenit St Petersburg (Nga), nhà vô địch Cup UEFA 2008. Nhưng sau những nghi ngờ trên, có lẽ giờ chỉ còn đội bóng Tây Ban Nha ở lại đường đua

Theo Thùy Dương (VNE)
.
.
.