Drogba sẽ bị tống khứ khỏi Chelsea?

Thứ Năm, 03/07/2008, 10:30
Công thần của triều đại Mourinho có vẻ như không nằm trong kế hoạch của vị tân HLV người Brazil.

Hôm qua là ngày làm việc chính thức đầu tiên của Filippe Scolari tại Chelsea. Theo Sun, trong cuộc gặp trước đó với ông chủ Roman Abramovich, cựu HLV trưởng đội tuyển Brazil và Bồ Đào Nha cho rằng, Chelsea hoàn toàn có thể bán Didier Drogba.

Hiện tại, Milan là đội muốn có chân sút người Bờ Biển Ngà nhất. Tuy nhiên, cái giá 22 triệu bảng mà đội bóng áo xanh đưa ra còn khiến họ phải đắn đo nhiều. Cũng trong cuộc gặp với Abramovich, "Big Phil" để ngỏ luôn khả năng biến Florent Malouda thành một phần trong thương vụ đổi lấy Samuel Eto’o.

Cùng chân sút 27 tuổi, một nhân vật "cộm cán" khác của Barca là Ronaldinho cũng có trong tầm ngắm của chiến lược gia người Brazil. Cầu thủ xuất sắc thế giới năm 2004 và 2005 trước nay vốn được xem là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Chelsea - mà chính xác hơn là của Abramovich.

Sau khi được chỉ định dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, HLV Scolari nhanh chóng mang về cậu học trò của ông ở đội tuyển Bồ Đào Nha là Deco. Trước đó, một tuyển thủ khác ở xứ đảo Iberia cũng được đưa về thành London là hậu vệ Bosingwa

Theo Hà Uyên (VNE)
.
.
.