Phát hiện thi thể cháu bé 3 tuổi trong tủ quần áo

Thứ Hai, 10/08/2020, 13:56
Gia cảnh khó khăn, con lại mắc bệnh hiểm nghèo, quẫn trí H đã sát hại đứa con ruột mới 3 tuổi. Sau khi gây án, H hối hận tìm cách tự tử nhưng bất thành nên đến cơ quan điều tra đầu thú…

Ngày 10/8, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị T.H (SN 1988, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi sát hại con ruột của mình.

Theo đó sáng 6/8, H đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân khai nhận hành vi sát hại cháu N.Q.A (3 tuổi, con ruột của H). H khai do gia cảnh khó khăn, cháu A bị bệnh hiểm nghèo nhưng gia đình không đủ tiền chạy chữa khiến H bị trầm cảm nặng.

Với ý định giải thoát cho con, giải quyết bế tắc của gia đình mình, trong lúc quẫn trí, ngày 5/8, H đưa cháu A vào nhà nghỉ nằm trên đường 6A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Tại đây H đã dùng dây sạc điện thoại sát hại cháu A khiến cháu A tử vong. 

Sau khi gây án, H tìm kênh kênh Tàu Hũ với ý định tự tử chết theo con nhưng không dám nhảy. H lang thang qua cầu Sài Gòn đến khu dân cư Trung Sơn tìm cách tự tử nhưng không thực hiện, đến sáng 6/8, H đến Công an Bình Tân đầu thú.

Từ lời khai của H, Công an quận Bình Tân đã xuống nhà nghỉ nơi H khai báo, phát hiện thi thể cháu A được giấu trong tủ quần áo.


Anh Thư
.
.
.