Xin hãy giúp đỡ gia đình anh Ngô Quốc Mão

Thứ Hai, 17/10/2011, 08:16
Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Chú ruột là liệt sĩ thời kỳ kháng chiến chống Pháp, anh trai hy sinh trong thời kỳ chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979.

Năm 1985, anh Ngô Quốc Mão, ở xã Viên Nội, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội đã lên đường nhập ngũ. Sau khi ra quân cũng là lúc mà cuộc sống của anh trở nên khó khăn, bĩ cực hơn bao giờ hết. Bố mẹ mất, người anh trai là Ngô Quốc Dậu còn lại trong gia đình thì đột nhiên đổ bệnh thần kinh, nhất cử nhất động đều phải nhờ đến anh.

 Để có thêm thu nhập, chăm lo cho gia đình, anh trở về công tác tại Công ty cổ phần Sông Đà 2. Những tưởng khi đã lập gia đình, có công ăn việc làm ổn định, anh sẽ có một tương lai mới. Thế nhưng nào ngờ, đến năm 1992, anh bị tai nạn lao động phải nghỉ hưởng chế độ. Những trận đau ốm liên tiếp hành hạ anh nhất là khi trái nắng trở trời. Từ một người trụ cột trong gia đình, giờ đây anh đã trở thành người sống phụ thuộc. Người vợ thì ốm yếu triền miên, hai con nheo nhóc.

Hoàn cảnh đáng thương của gia đình anh Ngô Quốc Mão rất cần sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp về địa chỉ: Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 043.9420595. Tài khoản Báo CAND: 102010000010535, Ngân hàng Công thương Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc anh Ngô Quốc Mão, ở xã Viên Nội, huyện Ứng Hòa (Hà Nội) 

PV
.
.
.