Xin giúp anh Đỗ Thành Tiến có tiền chữa bệnh

Thứ Năm, 29/04/2010, 13:58
Anh Đỗ Thành Tiến, 38 tuổi, trú thôn Mỹ Đồng, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Năm 2009, anh bị tai nạn trong khi làm việc, bác sĩ chẩn đoán anh bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật để lưu giữ nắp sọ tại bệnh viện và điều trị dập não, tụ máu DME vùng trán thái dương, vỡ xương đá, xương trán. Hai tháng sau, phải nhập viện để phẫu thuật ghép lại nắp sọ.

Sau khi phẫu thuật và điều trị anh thường bị đau đầu, lên cơn sốt, bên mắt trái, miệng, tay, chân yếu đi và bị tê liệt. Đến nay đã một năm, vết thương bị hoại tử da, lộ xương trán và nhiễm trùng vết mổ dần dần tiêu xương đi. Anh phải nhập viện để phẫu thuật hủy nắp sọ ra và ghép lại da điều trị vết thương. Sau khi sức khỏe phục hồi anh sẽ tiếp tục phẫu thuật để ghép lại nắp sọ nhân tạo.

Bệnh viện cho biết chi phí mua nắp sọ nhân tạo và điều trị vết thương khoảng 35 triệu đồng. Đây là một số tiền rất lớn đối với gia đình anh, vì lần phẫu thuật trước gia đình anh vay mượn được 45 triệu đồng để chi trả viện phí, thuốc men đến nay vẫn chưa trả được nợ.

Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, không có nhà, phải tá túc nhà người thân, hàng ngày anh phải đi làm thuê để nuôi bản thân và vợ con. Vợ anh bị chứng bệnh rối loạn tiền đình, đau thận, con anh thì bị bệnh bạch biến, tất cả ba người đang điều trị tại bệnh viện.

Qua Báo CAND, gia đình anh Đỗ Thành Tiến rất mong các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ anh Tiến có tiền để ghép nắp sọ nhân tạo. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Anh Đỗ Thành Tiến, thôn Mỹ Đồng, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa hoặc Tòa soạn Báo CAND số 66 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

K. Ninh
.
.
.