Xi măng Thăng Long ủng hộ 300 tấn xi măng xây đường nông thôn tại Quảng Ninh

Thứ Năm, 20/10/2011, 15:58
Ngày 18/10, tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Xi măng Thăng Long (thuộc Tập đoàn Geleximco) đã trao tặng 100 tấn xi măng cuối cùng trong tổng số 300 tấn xi măng ủng hộ chương trình xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã. Đây cũng chính là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới” của tỉnh Quảng Ninh đề ra.

Xã Lê Lợi - huyện Hoành Bồ nhiều năm qua vẫn là một xã miền núi gặp nhiều khó khăn, các con đường giao thông nông thôn nơi đây vẫn còn chưa hoàn thiện gây trở ngại lớn cho hoạt động sinh hoạt, sản xuất của người dân địa phương.

Năm 2011, được sự đầu tư của UBND huyện Hoành Bồ trong chương trình Nông thôn mới, xã đã tiến hành xây dựng tuyến giao thông nông thôn, với tinh thần huyện hỗ trợ kinh phí và nhân dân đóng góp. Tuy nhiên, xã vẫn rất cần sự hỗ trợ của các đơn vị, đối tượng xã hội để giảm bớt gánh nặng về nguồn đóng góp cho những người dân nghèo.

Lễ khởi công xây dựng đường dân sinh Đè E.

Với kinh phí trên 350 triệu đồng cho đợt trao tặng này, Xi măng Thăng Long đã góp phần mang đến cho cộng đồng, người nông dân địa phương một cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, góp phần khắc phục khó khăn trong việc đi lại và phát triển sản xuất nông nghiệp tại xã Lê Lợi.

Từ đầu năm 2011 đến nay, Công ty cổ phần Xi măng Thăng Long đã hỗ trợ, trao tặng hơn 2.500 tấn xi măng trị giá gần 3 tỷ đồng cho các công trình phúc lợi xã hội và tài trợ hơn 100 triệu đồng cho các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

PV
.
.
.