Vingroup tài trợ 200 ca phẫu thuật từ thiện tại Vinmec

Chủ Nhật, 24/03/2013, 14:09
Từ 1/4, Quỹ Thiện Tâm và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (cùng thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ phối hợp cùng triển khai chương trình Phẫu thuật từ thiện 2013, dành cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Chương trình được chia làm 2 nhóm đối tượng với mức tài trợ khác nhau, cụ thể là:

Nhóm 1 gồm người nghèo (được công nhận năm 2013, có sổ hoặc có giấy chứng nhận hộ nghèo); người có công với cách mạng và thuộc diện chính sách trên toàn quốc. Với nhóm này, chương trình sẽ dành 150 ca phẫu thuật miễn phí 100%. Trong đó, chương trình sẽ tập trung vào 4 loại hình phẫu thuật là: Phẫu thuật tim trẻ em; Phẫu thuật chỉnh hình trẻ em (trẻ cân nặng > 5kg); Phẫu thuật ung thư tiêu hoá ở người lớn; Phẫu thuật tiêu hoá, tiết niệu ở trẻ em (trẻ cân nặng > 5kg).

Nhóm 2 gồm học sinh, sinh viên đoạt giải thưởng cấp quốc tế; Người đoạt giải Nhân tài đất Việt và con đẻ của họ; Vận động viên đoạt huy chương quốc tế và con đẻ của VĐV; Nghệ sĩ đoạt giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế và con đẻ các nghệ sĩ đó. Với nhóm đối tượng này, chương trình sẽ ưu đãi 50% chi phí khám chữa bệnh và điều trị cho 50 ca phẫu thuật, phạm vi điều trị cho 50 ca phẫu thuật này cũng chia làm 4 nhóm với các bệnh lý tương tự như nhóm 1.

Ban tổ chức chương trình cho biết: Thời gian nhận hồ sơ sẽ bắt đầu từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4

PV
.
.
.