Văn phòng cơ quan CSĐT Bộ Công an tiếp tục ủng hộ đồng chí Nguyễn Thị Bùi 27 triệu đồng

Thứ Tư, 17/10/2007, 16:48
Sau khi Báo CAND đăng tải bài viết về hoàn cảnh của đồng chí Nguyễn Thị Bùi, Văn phòng cơ quan CSĐT Bộ Công an đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và nhiều cán bộ thuộc các trại tạm giam trong cả nước quyên góp ủng hộ đồng chí số tiền 27 triệu đồng.

Báo CAND đăng bài: "Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi tặng 20 triệu đồng cho một cán bộ Công an hưu trí mắc bệnh hiểm nghèo". Bài báo cho biết, đồng chí Nguyễn Thị Bùi, nguyên cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái, nay đã nghỉ hưu, đang ở với người mẹ già gần 80 tuổi lại đau yếu thường xuyên.

Bản thân đồng chí Bùi bị bệnh suy tim nặng, đã trải qua 5 lần phẫu thuật và 2 lần dùng máy trợ tim để duy trì sự sống, song đến nay, máy trợ tim của đồng chí Bùi đã hết hạn sử dụng, tính mạng đồng chí đang được tính từng ngày. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên đồng chí Bùi không thể có tiền mua máy và tiếp tục phẫu thuật…

Sau khi Báo CAND đăng tải bài viết này, Văn phòng cơ quan CSĐT Bộ Công an đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và nhiều cán bộ thuộc các trại tạm giam trong cả nước quyên góp ủng hộ đồng chí Nguyễn Thị Bùi số tiền 27 triệu đồng.

Ngày 15/10, Thiếu tướng Trần Văn Nho - Chánh Văn phòng cơ quan CSĐT Bộ Công an cùng đại diện các phòng, phụ nữ của đơn vị đã trực tiếp tới gia đình đồng chí Nguyễn Thị Bùi để trao số tiền trên.

Vậy là với tình cảm của Báo CAND - Chuyên đề ANTG, Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi, Văn phòng cơ quan CSĐT Bộ Công an cùng sự giúp đỡ của nhiều cán bộ, chiến sĩ thuộc các trại tạm giam trong cả nước, đồng chí Nguyễn Thị Bùi đã có tiền phẫu thuật và mua máy trợ tim để tiếp tục duy trì sự sống

Nguyễn Hưng
.
.
.