VNIF trao tiền và quà hỗ trợ người dân huyện Điện Bàn khắc phục hậu quả bão lũ

Thứ Năm, 07/11/2013, 22:10
Ngày 7/11/2013, tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Quỹ Từ thiện Cộng đồng Người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) đã trao quà và tiền hỗ trợ cho 57 hộ dân nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn hai xã Điện Ngọc và Điện Dương. Tổng giá trị số quà và tiền được trao tặng đợt này là 370 triệu đồng.

Theo đó, 49 hộ dân đã được VNIF hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ và một phần quà trị giá 300.000 đồng; 4 hộ được hỗ trợ tổng cộng 123 triệu đồng để xây lại nhà, 2 hộ Bà mẹ Việt Nam anh hùng bị tốc mái hoàn toàn được hỗ trợ 10 triệu đồng/nhà để lợp lại mái nhà; 2 hộ còn lại có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được hỗ trợ tổng cộng 43 triệu đồng.

Bà Đoàn Đỗ Ngọc Thi thăm và trao quà cho bà Trần Thị Mười tại căn nhà bà đang ở nhờ.

Toàn bộ chi phí giúp người dân 2 xã Điện Ngọc & Điện Dương là từ tấm lòng của cộng đồng người dùng Internet Việt Nam. “Bà con không đơn độc, người dùng Internet Việt Nam nói riêng, mọi người dân Việt Nam nói chung, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sẽ luôn bên cạnh bà con, cả vật chất và cả tấm lòng” – bà Đoàn Đỗ Ngọc Thi, Giám đốc điều hành VNIF chia sẻ

Trần Hằng
.
.
.