Tuổi trẻ Công an Quảng Nam khám bệnh cho trẻ em và người dân vùng cao

Thứ Sáu, 31/05/2019, 09:48
Trong hành trình về với người dân xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang lần này, tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 30 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học khá giỏi; khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 lượt người dân địa phương.


Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2022, Chi đoàn cơ sở Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Phòng Kỹ thuật hình sự phối hợp với Chi đoàn cơ sở Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ với sự hỗ trợ y tế của Bệnh xá Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình tình nguyện tại xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang.

Tặng quà cho trẻ em xã Tà Pơ ơ nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 30 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học khá giỏi; khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 lượt bà con nhân dân xã Tà Pơơ.

Chương trình xã hội từ thiện lần này được thực hiện tại địa bàn vùng cao, còn nhiều khó khăn, vì vậy càng có ý nghĩa thiết thực với người dân nơi đây. Qua đó, thắt chặt hơn nữa tình cảm của Công an tỉnh Quảng Nam với nhân dân xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang.

Bác sĩ Công an tỉnh Quảng Nam khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân.
Cùng đi với đoàn, Đại tá Phạm Mưng, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam, chia sẻ: “Nam Giang là quê hương thứ hai của tôi. Với 33 năm công tác tại địa phương, hôm nay được về thăm lại bà con nhân dân khiến tôi rất đỗi vui mừng”.
Ngọc Thi
.
.
.