Mang Trung thu đến với các em nhỏ tại BV Xanh Pôn Hà Nội

Thứ Tư, 09/09/2015, 15:37
Để tiếp thêm nghị lực cho các em nhỏ vượt qua bệnh tật và đem lại những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, Tết Trung thu năm nay, CLB Tình Nguyện trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chương trình “Trung Thu Cho Em” tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội vào ngày 18/9.

Với mong muốn đó, CLB Tình Nguyện trường Đại học Luật Hà Nội kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái, kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng, từ các nhà hảo tâm đối với các em nhỏ thiếu may mắn nói chung và các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức một số hoạt động gây quỹ ngay tại trường.

"Trung thu cho em" là hoạt động thường niên của CLB Tình nguyện trường ĐH Luật Hà Nội.

Chương trình “Trung Thu Cho Em” năm 2015 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thật sự ý nghĩa, không chỉ với các em bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn mà còn với tất cả các tình nguyện viên tham gia góp sức. 

Đây không chỉ là một ngày lễ Tết truyền thống của dân tộc, mà còn là một ngày hội của những trái tim tình nguyện, của những con người cùng chung lý tưởng dựng xây xã hội ngày các tốt đẹp hơn đúng như nghĩa cử cao đẹp vốn có từ xa xưa: “Lá lành đùm lá rách”.

Linh Hà
.
.
.