‘Trung thu cho em’ đã đến với các bệnh nhi BV Xanh Pôn

Thứ Hai, 21/09/2015, 17:28
Chiều 18/9, “Trung thu cho em” đã được Câu lạc bộ Tình Nguyện - Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Tổng Công ty công nghiệp xi măng Việt Nam tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - Hà Nội.

Chị Hằng, chú Cuội, các bài hát vui tươi của tuổi thơ cùng với tiết mục múa lân rộn ràng đã mang đến một không khí đầm ấm, náo nhiệt cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Nụ cười luôn thường trực trên môi các bé và gia đình trong suốt chương trình.

Các bạn tình nguyện viên cùng với ban lãnh đạo bệnh viện đã đi đến từng khoa thăm hỏi và trao quà tận tay các em bé có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi ốm nặng không thể rời giường bệnh…

Trưởng Phòng hành chính lễ tân của Bệnh viện Xanh Pôn và Phó bí thư đoàn trường ĐH Luật.
Tiết mục ca hát giao lưu giữa sinh viên tình nguyện và bác sĩ.
Các em nhỏ cùng bố mẹ vui vẻ háo hức với những món quà.

Để có một chương trình Trung thu đặc biệt ý nghĩa này cho các bệnh nhi, Tổng Công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem) đã ủng hộ cho chương trình 35 triệu đồng; các thầy cô giáo, cán bộ và sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội đã chung tay ủng hộ gần 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, chùa Đức Liên đã đóng góp bánh kẹo để mâm cỗ của các em thêm trọn vẹn.

Trung thu không chỉ là một ngày lễ Tết truyền thống của dân tộc mà còn là một ngày hội của những trái tim tình nguyện, của những con người cùng chung lý tưởng dựng xây xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Chương trình “Trung thu cho em” đã gắn kết với Câu lạc bộ Tình Nguyện - Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội nhiều năm nay, giúp các bạn trẻ cảm thông với những số phận không may mắn và học hỏi nhiều điều từ cuộc sống.

Hà Linh
.
.
.