Khánh thành điểm trường mầm non vùng cao Lạng Sơn

Thứ Tư, 04/10/2017, 21:04
Điểm trường mầm non Na Già, thuộc huyện vùng cao Lạng Sơn vừa được Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc khánh thành nhân dịp Trung thu 2017.

Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc – Bộ Tư lệnh CSCĐ đã khảo sát tình hình thực tế và huy động các nguồn lực để xây dựng điểm trường mầm non thôn Na Già, xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn. 

Đây là một điểm trường vùng sâu, vùng xa của huyện Lộc Bình, cơ sở vật chất thiếu thốn, chưa có phòng học trong những năm qua. Hơn 40 cháu, trong đó có các cháu bị dị tật bẩm sinh phải học nhờ vào nhà văn hóa thôn.

Sau gần 2 tháng ngày đêm thi công bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết với gần 1.000 ngày công, CBCS Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc đã hoàn thành công trình theo đúng kế hoạch đề ra mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cô trò điểm trường mầm non Na Già. 

Công trình tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm của CBCS Tiểu đoàn 2, qua đó góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân giữa bà con nhân dân và đơn vị. Đây cũng chính là món quà mà các CBCS Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc dành tặng cho các em nhân dịp Trung thu. 

Một số hình ảnh tại buổi khánh thành điểm trường.

Nhân dịp này, Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ cũng đã tặng quà và động viên tinh thần cô trò điểm trường Mầm non Na Già, mong các cô cố gắng vượt qua khó khăn thực hiện tốt công tác giáo dục tại địa phương.

Vân Anh – Sơn Tùng
.
.
.